โรนัลด์ คูมัน วิจารณ์ โจน ลาปอร์ต้า พูดกับสื่อมากไปเกินความจำเป็น

1 min read

โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน วิจารณ์ โจน ลาปอร์ต้า ประธานของสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าพูดกับสื่อมากเกินไปบางเรื่องควรเก็บไว้ภายในมากกว่า

พร้อมยืนยันสโมสรต้องขอบคุณเขาที่ทำให้อาซูลกราน่ามีอนาคต ลาปอร์ต้า เป็นกำลังมองหาเทรนเนอร์ใหม่แต่ไม่สามารถหาคนที่เหมาะสมและสโมสรยังมีปัญหาการเงิน ก่อนมีข่าวทีมอาซูลกราน่ากลับลำด้วยการเตรียมเจรจาเพื่อขยายสัญญากับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ โรนัลด์ คูมัน กล่าว นั่นแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า

เทรนเนอร์ไม่มีพลัง เขาพูดมากไป ดีที่สุดควรเก็บเป็นเรื่องภายใน ผมขอบเวลาที่ประธานมีความมุ่งมั่นแต่นั่นไม่ควรอยู่ในสื่อ นั่นคือปัญหาคูมัน กล่าวถึงสถานการณ์ที่ผ่านมาว่า ผมไม่ได้มองย้อนกลับไปด้วยความรัก ผมคิดว่าคุณควรมีความชัดเจน เมื่อคุณอยู่ในฐานะสโมสร ปล่อยให้เรื่องเล็กน้อย

และไม่ชัดเจนในอนาคตของเทรนเนอร์ จากนั้นจะได้รับการคาดเดา และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นเทรนเนอร์ นั่นจะไม่สนุกก่อนจะพูดถึงข้อตกลงใหม่ว่า หนึ่งนาทีก็ไม่มีอะไร ต่อไปมันจะเป็นอะไรก็ได้ ผมรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ด้วย ผมเปิดกว้างสำหรับการอยู่ต่อ ผมแค่สนุก ต้องขอบคุณผม

สโมสรนี้มีอนาคตด้านกีฬา สโมสรนี้จะดีขึ้นเสมอ คำถามคือคุณสามารถไปสู่ระดับที่คุณจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้จริง และเป็นทีมดีสุดในสเปนหลายปีต่อกัน นั่นไม่ใช่กรณีนี้ หวังว่ามันจะมาอีกครั้ง อาจต้องใช้เวลา 2 ปีก่อนที่คุณจะสามารถแข่งด้านการเงินกับสโมสรอย่าง แมนฯซิตี้ และ เชลซี คูมัน กล่าว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.