โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ซัด 9 เกมติด

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ซัด 9 เกมติด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกสุดเทพของ ลิเวอร์พูล กลับกลายเป็นแข้งคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ตะบันประตูให้กับทีม 9 แมตช์ติดต่อกัน หลังตอนนี้เพิ่งจะช่วยทัพ “หงส์แดง” บุกสอย แอต.มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทัพ “หงส์แดง” เมื่อเป็นนักเตะคนแรกของสโมสรที่ยิงประตูได้ 9 นัดติดต่อสื่อสารกัน ข้างหลังซัด 2 ลูก แมตช์ บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบจำแนกกลุ่ม หมู่ บี เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคมที่ผ่าน

บังโม” ระเบิดเอกสารสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยจัดแจงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจากการเล่น 8 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาได้แก่แมตช์ประสบ เชลซี, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, คริสตัล พาเลซ, เบรนท์ฟอร์ด, เอซี ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ วัตฟอร์ด

สำหรับเกมล่าสุดที่บุกเยือนถิ่นว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่คิง ออฟ อียิปต์” ยังอาจจะรักษาหลักเกณฑ์การเล่นระดับสูงเอาไว้ โดยเจ้าตัวเบิกร่องให้กลุ่มขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 8 และอีกลูกจากจุดโทษ นาทีที่ 78

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังทำสถิติยิงประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แซง หน้า สตีเว่น เหน้าจอร์ราร์ด ตำช้านานกัปตันกลุ่มไปแล้ว ด้วยการซัดไป 31 ลูกจากการลงสนาม 48 แมตช์ ในขณะที่ “สตีวี่จี” ซัดไป 30 ลูกจาก 87 เกม

ที่สำคัญสองประตูในเกมนี้นำมาซึ่งการทำให้ในขณะนี้ ซาลาห์ ซัดให้ ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ไปแล้ว 12 ลูกจากการลงสนามในทุกรายการฤดูกาลนี้ โดย 7 ประตูมาจากผลงานในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 8 แมตช์

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.