โปรตุเกส ทำการส่ง ดีโอโก้ โชต้า กลับ ลิเวอร์พูล อาจอดลงเกม วัตฟอร์ด

1 min read

ดีโอโก้ โชต้า

ดีโอโก้ โชต้า แดนหน้าของ ลิเวอร์พูล ส่อพลาดเกมไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

โดยหลังจากที่ได้ถูกทีมชาติ โปรตุเกส ส่งตัวไปกลับบ้านก่อนกำหนด เพราะเนื่องจากได้มีอาการบาดเจ็บเรื่องของกล้ามเนื้อทาง ดีโอโก้ โชต้า นักแตะดาวเตะที่มีอายุ 24 ปี ได้รีเทิร์นกลับมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว โดยก่อนที่ทีมชาติโปรตุเกสจะทำศึกฟุตบอลโลก ในรอบคัดเลือก กับทาง ลักเซมเบิร์ก ในคืนวันอังคาร

โดยเขาไม่ได้ทำการซ้อมกับทีมเลยตั้งแต่ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมของอุ่นเครื่องที่จะเอาชนะทาง กาตาร์ ในเมื่อสุดสัปดาห์ที่ได้ผ่านมา เพราะเนื่องด้วยการที่มีอาการบาดเจ็บเรื่องของกล้ามเนื้อ โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสได้ออกมาระบุว่าทาง ดีโอโก้ โชต้า ได้ถูกส่งตัวกลับไปโดยทาง

แฟร์นานโด ซานโตส ผู้จัดการของทีม หลังจากที่ได้พิจารณามาแล้วว่าจะไม่สามารถเป็นตัวเลือกได้ในเกมที่ได้พบกับ ลักเซมเบิร์ก ในคืนวันอังคารจากฝ่ายที่ได้ดูแลสุขภาพ นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ได้ถอนตัวจากทีมชาติไปแล้ว ได้ทำงานเรื่องของความฟิตมาตั้ง

แต่เริ่มเบรกของทีมชาติ ซึ่งทางเขาได้พลาดลงไปเล่นมาตั้งแต่เกมกับทาง กาตาร์ แล้ว ลิเวอร์พูล จะไปเยือนถิ่นของ วิคาเรจ โร้ด ซึ่งจะแข่งขันเป็นคู่เร็วของวันเสาร์ และก็น่าจะพลาดใช้งานทั้ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ และก็ ฟาบินโญ่ ที่ต้องรับใช้ทีมชาติบราซิลในวันศุกร์ด้วย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.