โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมพิจารณาในเรื่องของความผิดพลาดของตัวเอง

1 min read

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชของ เชลซี พร้อมที่จะกลับไปพิจารณาตัวเองเรื่องการวางแผน

หลังจากที่ได้แพ้คาบ้านไปให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0 ต่อ 1 ในเกมของพรีเมียร์ลีกในเมื่อวันเสาร์ที่ได้ผ่านมา กาเบรียล เชซุส ได้ทำประตูเดียวของเกมให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บุกไปเก็บสามคะแนนเต็มได้ในเกมที่ถูกมองว่าอาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในช่วงของบั้นปลาย

โดยที่เกมนี้ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ได้มีการปรับแผนการเล่นมาเป็น 3-5-2 ซึ่งจากปกติจะเล่น 3-4-2-1 โค้ชใหญ่สัญชาติเยอรมันได้ออกมายอมรับว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดของตัวเองนั้นที่ทำให้ทีมต้องจบเกมไปด้วยมือเปล่าในเกมนี้ โดยที่จะกลับไปตั้งคำถามกับตัวเองอีกครั้งว่าแผนในการแบบนี้มีความเหมาะสมรึไม่

ผมเองก็คิดว่าในนี้เราได้ขาดความสดไปอยู่บ้างทาง ทูเคิ่ล ได้กล่าว ก็องเต้ ป่วยมาแล้วหลายวันแล้วและผมก็ได้ตัดสินใจให้เขาลงไปเล่นตัวจริง จอร์จินโญ่ ได้มีปัญหาอะไรบางอย่างส่วน ติอาโก้ ซิลวา ก็ได้ออกสตาร์ทไม่ได้ โดยดังนั้นในบางทีวันนี้มันก็อาจจะเป็นผมเองที่ไม่ได้เลือกสิ่งนี้ที่ดีที่สุดในแง่นั้นเราได้ตัดสินใจไปเล่นระบบ 3-5-2

แต่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องของทางโครงสร้างในการที่ได้เจอกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันได้เป็นเรื่องการของตัดสินใจและก็จะปรับตัวให้เข้ากับทางคู่แข่ง เราเองชนะด้วยกันและก็แพ้ไปด้วยกัน แต่ผมเองก็จะตั้งคำถามกับตัวเองไปว่ารูปแบบมันได้ถูกต้องหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่แน่ใจอะไรเลยว่ารูปแบบมันได้ส่งผลต่อผลการแข่งขัน

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.