โจ โคล ออกมาหนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรได้คุมทีมไปจนจบซีซั่น

1 min read

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โจ โคล อดีตนักแตะทีมชาติอังกฤษหนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรได้ทำทีมต่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำผลงานอย่างน่าผิดหวังในช่วงของก่อนเบรกทีมชาติได้แพ้ไป 3 จาก 6 เกมได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลโดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เสมอทาง เอฟเวอร์ตัน กลับพักตัวความหวังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยทั้งที่ไม่มีโปรแกรมให้ลงเล่น แต่ทาง โจ โคล

ยังคงที่จะหนุนหลังนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ให้คุมทีมต่อไปอีกมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เข้ามารับงานและผมคิดว่าเขาทำได้ดีในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับทีม โจ โคล ได้กล่าวผ่าน โครัล เขาเข้ามาในฐานะตำนานของสโมสร

และเขาสื่อสารได้เป็นอย่างดีกับนักเตะ ด้วยทีมที่เปลี่ยนแปลงในตลอดเวลาดูเหมือนว่าพวกเขาเองจะแข็งแกร่งขึ้นไปเรื่อยๆนักเตะบิ๊กเนมได้ถูกดึงเข้ามาและทำการช่วยทีมในทันที แต่เขาได้เซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยซึ่งเขากำลังมาเชื่อมโยงในระหว่างแข้งเก่ากับแข้งใหม่ที่กำลังพัฒนา

อย่างมากมันเป็นเวลานานแล้วนับตั้งแต่พวกเขาก้าวขึ้นมาท้าทายตำแหน่งในช่วงท้ายฤดูกาลและผมคิดว่ามันยากที่จะวิจารณ์ โอเล่ จนเกินไปประวัติศาสตร์จะตัดสินเขาในที่สุดและสิ่งที่ผมจะพูดคือตอนนี้เป็นปีของเขา เขามีเวลา เขาสร้างทีมและไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาดอีกแล้ว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.