โจนาธาน วู้ดเกต ฟันธงสุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

โจนาธาน วู้ดเกต ฟันธงสุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ฟันธง สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้ ต่อให้ อาร์เซน่อล จะกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยสาเหตุเป็นเพราะ ปีศาจแดง มีนักเตะระดับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมโจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังคนดังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายที่จบฤดูกาลนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปัจจุบันหลายคนมองว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็น 3 ทีมที่ติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้แน่นอน จากการที่พวกเขามีผลงานโดยรวมที่ดูดีรวมถึงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งอีก 1 โควตาที่เหลืออยู่นั้นหลายคนก็ยังมองว่าน่าจะเป็นตกเป็นของ อาร์เซน่อล หรือไม่ก็ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะถึงแม้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะกำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ

แต่มีการมองกันว่าในระยะยาวแล้วนั้น ขุนค้อน อาจจะยังสู้กับ ปืนใหญ่ และ ปีศาจแดง ไม่ได้ทั้งนี้ หากวัดกันที่ฟอร์มปัจจุบันนั้น อาร์เซน่อล ดูดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการเข้าไปแล้ว ตรงกันข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ถึง 6 ครั้งจากการลงเล่น 12 นัดหลังสุดในทุกรายการ ถึงกระนั้น วู้ดเกต ก็ยังมองว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยังติดท็อปโฟร์ได้ จากการที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยช่วยทีมวู้ดเกต เผยว่า การฟันธงทีมสุดท้ายที่จะติดท็อปโฟร์นี่ทำได้ยากอยู่นะ ส่วนตัวแล้วผมคงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โควตานั้น จริงอยู่ว่า อาร์เซน่อล ทำให้ผมประทับใจมากๆ

ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า เจอกับความกดดันอย่างมหาศาลแท้ๆ ผมชอบสิ่งที่เขาทำได้กับทีมของเขาในตอนนี้ เขาจะเป็นกุนซือชั้นยอดได้แน่นอน ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา ผมชอบที่เขาเชื่อใจในนักเตะดาวรุ่งของเขา แต่ผมคิดว่าการติดท็อปโฟร์ให้ได้ในฤดูกาลนี้เลยน่ะเป็นงานที่หนักเกินไปสำหรับพวกเขา ผผมคิดว่าผลกระทบจากการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมจะทำให้ ยูไนเต็ด ติดท็อปโฟร์ได้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.