แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความล้มเหลว ในการขายนักเตะ ระดับซีเนียร์ออกจากทีม

1 min read

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อาจประสบความล้มเหลวในการขายนักเตะระดับซีเนียร์ออกจากทีม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี

ในขณะที่กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้า 2 ดาวดังอย่าง เจดอน ซานโช และ ราฟาเอล วาราน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมกันกว่า 110 ล้านปอนด์ ในขณะเดียวกันพวกเขายังทำการปล่อยนักเตะดาวรุ่งและตัวสำรองออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกหลายราย

แบรนดอน วิลเลียมส์ คือนักเตะรายล่าสุดที่ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว โดยเพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ นอริช ซิตี้ ไปเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เจมส์ การ์เนอร์ และ อันเดรียส เปร์เรย์รา ถูก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ฟลาเมงโก้ ทำสัญญายืมตัวไปก่อนหน้านี้ นั่นทำให้จนถึงตอนนี้มีนักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ที่ย้ายออกจากทีมแบบชั่วคราวแล้ว 9 ราย โดยยังไม่มีผู้เล่นคนใดย้ายทีมแบบถาวรหรือถูกขายขาดเลยแม้แต่คนเดียวรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เจสซี ลินการ์ด กำลังได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะรายนี้ และเพิ่งส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมในศึก พรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.