แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตเต็มที่รอลง แดงเดือด

1 min read

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด เตรียมตัวเพื่อที่จะให้ตัวเองฟิตเต็มที่เพื่อที่จะลงสนามเกม แดงเดือด

สื่อดังของทางอังกฤษได้รายงานมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด นักแตะแดนหน้าของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งเป้าเพื่อจะฟิตเต็มที่จะลงไปบู๊กับทาง ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงของปลายเดือนหน้าต่อไป นักแตะทีมชาติอังกฤษยังคงจะไม่มีส่วนร่วมกับทีม มากเท่าไรในช่วงซีซั่นนี้หลังจาก

ที่ได้ผ่าตัดที่หัวไหล่ตั้งแต่ที่ก่อนจะเปิดฤดูกาลโดยได้คาดกันในช่วงของตอนแรกว่าเจ้าตัวจะต้องพักฟื้นราวๆ 2 ถึง 3 เดือน แล้วอย่างไรก็ตามเหล่าแฟนผีได้เห็นภาพที่เจ้าตัวนั่นได้กลับมาซ้อมกันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ได้ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการที่ได้ฟื้นฟูร่างกาย

ที่เป็นไปได้อย่างดี โดยมีความหวังว่าอาจจะได้กลับมาลงสนามได้โดยอีกครั้งหลังในช่วงที่ได้พักเบรกทีมชาติในตอนกลางเดือนตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นมีคิวที่จะเจอกับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ และก็ อตาลันต้า หลังจากได้พักเบรก ซึ่งจะมีแนวโน้มว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะมีส่วนร่วมกับทางทีมแต่จากรายงานของทางสื่อดังแดนผู้ดีได้

เปิดเผยว่าเป้าหมายของทางสตาร์อายุ 23 ปีก็คือการฟิตเต็มที่สำหรับการที่จะเจอกับทาง ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงของวันที่ 24 ตุลาคม มากกว่า โดยสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะตกรอบของคาราบาว คัพ ไปจะทำการเปิดบ้านเพื่อที่จะเจอกับทาง แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้

 

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.