แมนยู โดนท้าทาย นักข่าวนิวคาสเซิ่ลจับตาดูเป้าหมาย ผีแดง

1 min read

ข่าวฟุตบอล

แมนยู โดนท้าทาย นักข่าวนิวคาสเซิ่ลจับตาดูเป้าหมาย ผีแดง

สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเงินถังรายใหม่ของวงการฟุตบอลตกเป็นข่าวปิ๊งนักเตะเป้าหมายเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วม พรีเมียร์ลีก จากการเปิดเผยของ กีเยม บาลาเก นักข่าวเลือดกระทิงดุชื่อดัง
ทีมอีสานแห่งเมืองผู้ดีถูกจับตามองว่าจะเสริมทัพอย่างหนักในช่วงปีใหม่หลังดึง เอ็ดดี้ ฮาว มาคุมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และมีเป้าหมายต้องการให้ทีมรอดพ้นจากการตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้าและจากที่มีข่าวลือกับนักเตะมากหน้าหลายตา ล่าสุด บาลาเก ได้เผยว่า สาลิกาดง พร้อมคว้า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีม แอตเลติโก มาดริด

ซึ่งถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันมาเสริมแนวรับผมได้ยินจากแหล่งข่าวในทีม แอตเลติโก มาดริด ว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจที่จะคว้าตัว ทริปเปียร์ อย่างจริงๆจังๆ และพวกเขาเริ่มเจรจากันแล้ว ผมไม่มั่นใจว่ามันจะประสบความสำเร็จหรือเปล่า บาลาเก เอ่ยกับ บีบีซี เมื่อ 10 พ.ย.ต่อกรณีของดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งได้แชมป์ ลา ลีกา กับทีม ตราหมี มีข่าวกับ ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์ และเชื่อว่าน่าจะยังเป็นเป้าหมายของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดหน้าหนาวนี้ ขณะที่เจ้าตัวเคยเปรยว่ากระหายย้ายกลับสู่เมืองผู้ดีอย่างไรก็ดี จากโผทีมชาติอังกฤษชุด

ล่าสุด อดีตกองหลังทีม สเปอร์ส ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเนื่องจากกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกใช้บริการของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , ไคล วอล์คเกอร์ และ รีซ เจมส์ ขณะที่ ทริปเปียร์ มีอาการเจ็บไหล่ในเกมที่ แอตเลติโก มาดริด บุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนตัวออกให้ ซิเม เวอร์ซัลโก้ ลงเล่นแทนตั้งแต่นาทีที่ 8 โดยเจ้าตัวถูกพาส่งโรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจเช็คอาการทั้งนี้ ทริปเปียร์ ย้ายมาหากินในลีกกระทิงดุเมื่อปี 2019 และสามารถย้ายทีมได้หากเจรจาจ่ายค่าฉีกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ได้อย่างลุล่วง

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.