แมนยู รอรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เลยหลังนักเตะติดโทษแบนหมดสิทธิช่วยทัพ

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

แมนยู รอรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เลยหลังนักเตะติดโทษแบนหมดสิทธิช่วยทัพ

สมาคมลูกหนังโปรตุเกส ยืนยันได้อนุญาตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากแคมป์ทีมชาติได้ หลังนักเตะติดโทษแบนหมดสิทธิช่วยทัพ “ฝอยทอง” ในแมตช์เยือน อาเซอร์ไบจาน เกมคัดบอลโลก วันอังคารหน้า และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะเดินทางไปร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อพวกเขาอาจจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ หลังนักเตะต้องติดโทษแบนหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมต่อไปที่จะแข่งในวันอังคารที่ 7 กันยายนนี้

“ซีอาร์ 7” ได้รับใบเหลืองจากการที่เขาถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูได้ในเกมที่ช่วยทัพ “ฝอยทอง” เฉือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-1 กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เขาสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบส่งผลให้ต้องติดโทษแบน 1 เกมในแมตช์เยือน อาเซอร์ไบจาน
สำหรับในเกมอุ่นเครื่องที่ โปรตุเกส จะพบกับ กาตาร์ วันเสาร์ที่ 4 ก.ย.นี้ โรนัลโด้ จะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากเขาได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติ และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจให้เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส ระบุว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติในวันพฤหัสบดี ใบเหลืองเกมกับ ไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นใบที่สองในรอบคัดเลือก ส่งผลให้เขาต้องถูกแบน 1 เกม ในแมตช์ที่จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะได้ลงสนามเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 กันยายนี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.soccer169.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.