แมนยู ติดต่อดึง ซีดาน คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง โอเล่ กุนนาร์ ออกจากตำแหน่ง

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

แมนยู ติดต่อดึง ซีดาน คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง โอเล่ กุนนาร์ ออกจากตำแหน่ง

แฟนบอลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องแข็งแกร่งกับกุนซือที่ชื่อเรื่อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกระยะท่ามกลางกระแสข่าวสารสโมสรมีความสนใจดึงผู้จัดการกลุ่มชั้นหนึ่งหลากหลายรายมากุมบังเหียนโดยมี ซีเนดีน ซีดาน รวมอยู่ภายในโผด้วย
ข้างหลังคุมกลุ่มแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เมื่อสุดสัปดาห์ซึ่งส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มในลีกได้เพียงแค่แต้มเดียวจากสามนัดข้างหลัง สาวก ผีแดง ก็ต้องการให้  โซลชา พ้นไปจากตำแหน่งเนื่องมาจากเขาพาทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างเลวร้ายโดยกลุ่ม เร้ด เดวิลส์ กำชัยได้แค่สองจากเจ็ดนัดข้างหลังในทุกรายการ

จัดการณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว สื่อประชากรพากันลือว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หมายตาไปที่ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตสมัยโค้ชกลุ่ม อินเตอร์ มิลาน ที่ยังว่างงานอยู่ รวมถึง ซีดาน ยุคเก่านายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ยังไร้พันธะเหมือนกัน ถ้าแต่มีลักษณะท่าทางว่าบอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพร้อมให้การผลักดันและส่งเสริมกุนซือชาวนอรเวย์ต่อไปแบบยาวๆ

นอกจากสื่อเมืองผู้ดีแล้ว สื่อสแปนิชก็เข้าร่วมตีแผ่ความเคลื่อนไหวในกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งมุมมองการทาบทามกุนซือชื่อเหมือนกับซึ่ง El Chiringuito ชี้ว่ากลุ่มลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก มีความสนใจทั้งตัว คอนเต้ และ ซิซู โดยยิ่งไปกว่านั้น เอดูอาร์โด้ อินด้า ผู้สื่อเนื้อหาข้อมูลข่าวสารเลือดกระทิงกล่าวอ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสชี้แนะให้สโมสรดึง ซีดาน เจ้านายเก่าในกลุ่ม ราชันชุดขาว มากู้วิกฤต

อย่างไรก็ดี เฟเดริค แอร์เมล ผู้สื่อข่าวสารชาวเมืองน้ำหอมซึ่งเคยสัมภาษณ์ ซีดาน หลายต่อหลายครั้งได้ปฏิเสธเนื้อหาข้อมูลข่าวสารดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นโดยสิ้นเชิงโดยการันตีว่ากุนซือเฟรนช์แมนไม่ให้ความสนใจรับงานกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด

เพื่อ ซีดาน นอกจากนั้นจะเคยพาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกยุคยังค้าเกือกแล้ว เจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จในอาชีพกุนซืออย่างยิ่งใหญ่ด้วยเหมือนกันจากการพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา สองยุค และรวมทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สามยุค
นอกจาก ผีแดง แล้ว กุนซือวัย 49 ปีก็ถูกลือกับ สเปอร์ส ในตอนซัมเมอร์ด้วย อันรวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ข้างหลังเกิดการเทคโอเวอร์ แต่สื่อเมืองน้ำหอมระบุชัดว่าตำช้านานของชาติไม่เคยมีความนึกคิดที่จะนั่งเก้าอี้กุนซือของสโมสรในอังกฤษ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.