แฟร้งค์ แลมพาร์ด เผยว่า ฟิคาโย่ โทโมรี่ มีความไม่เข้าใจเรื่องการลงเล่น

1 min read

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตโค้ช เชลซี ชี้ ฟิคาโย่ โทโมรี่ เซนเตอร์ทีมอาจไม่เข้าใจเรื่องสถานการณ์สุดท้ายต้องออกจากทีม

นักแตะกองหลังอังกฤษได้ทำผลงานอย่างดีช่วงที่ได้ไปเล่นในแบบยืมตัวกับทาง ดาร์บี้ ช่วงที่ทาง แลมพาร์ด ได้คุมทีม ก่อนที่จะควงกันกลับมาอยู่ในรั้วของสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ได้เจอปัญหาในช่วงของ 6 เดือนแรกของฤดูกาลที่ได้ผ่านมาจากการที่มาของทาง ติอาโก้ ซิลวา

ได้ทำให้เจ้าตัวแทบจะไม่ได้ไปลงเล่น แล้วสุดท้ายได้โดนปล่อยให้ทาง เอซี มิลาน ได้ยืมตัวก่อนที่จะได้ย้ายไปในแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ได้ผ่านมา ซึ่ง แลมพาร์ด ได้พูดถึงทาง โทโมรี่ แล้วรวมถึง เมสัน เมาท์ ที่ได้ไปทำงานด้วยกันที่ถิ่นของไพรด์ พาร์ค โดยได้ชี้ว่าทางนักแตะเซนเตอร์อายุ 23 ปี

อาจจะไม่มีความเข้าใจในเรื่องของสถานการณ์ที่นักแตะระดับท็อปเต็มทีมทำให้ไม่ได้รับโอกาสในการลงไปเล่นในสนามโดยทั้งคู่นำมาซึ่งพลังงานและก็ความกระตือรือร้นไปสู่ทีม แต่ผมก็มีความตระหนักว่าผมได้ประเมินคนที่เหลือในทีมได้ต่ำเกินไป ผมนั่นชอบ นิวเจนท์ คีโอห์ ไบรสัน

และก็ จอห์นสัน ผมได้ค้นพบว่าพวกเขาเองเป็นมืออาชีพที่มีความยอดเยี่ยมและก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมเองมีความภูมิใจในตัวของ เมสัน เป็นอย่างมาก แต่ทุกอย่างมันก็จะขึ้นอยู่กับเขาในหลายๆด้านด้วย คุณภาพของเขาเอง คุณลักษณะของเขาเอง โดยวิธีในการซ้อมตัวเองและก็การทำงานนั้นมันสุดยอดมากๆ เขาได้สร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา

และผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น ผมได้ให้โอกาสเขาและผมก็มีความภูมิใจกับมันเป็นอย่างมาก ฟิกาโย่ นั่นทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ดาร์บี้ ได้เติบโตขึ้นตลอดทั้งฤดูกาลและดีขึ้นในทุกๆสัปดาห์ มันเป็นเรื่องที่ยากในท้ายที่สุดเพราะว่าเรามีเซนเตอร์อีกมากมายในปีที่สองที่ เชลซี และผมก็ต้องการที่จะช่วยเขาแต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเข้าใจด้วยหรือเปล่า

 

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.