แดนนี เมอร์ฟี ประหลาดใจที่รู้ว่า ลิเวอร์พูล มีข่าวอยากดึงตัว จาร์ร็อด โบเวน

1 min read

จาร์ร็อด โบเวน

แดนนี เมอร์ฟี ประหลาดใจหลังจากรู้ ลิเวอร์พูล สนใจ จาร์ร็อด โบเวน

นักแตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก นักแตะที่มีอายุ 24 ปีได้โชวว์ฟอร์มให้กับทางสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างดีตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาจากทางสโมสร ฮัลล์ ซิตี้ ในเมื่อช่วงมกราคม 2020 ทำให้ได้ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของทาง ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงของซัมเมอร์ที่ได้ผ่านมา

แดนนี เมอร์ฟี ได้ให้สัมภาษณ์ไปถึงข่าวนี้โดยได้กล่าวถึงเรื่องของสาเหตุที่ทำให้รู้สึกมีความเซอร์ไพรส์ที่สโมสรเก่าของตนเองได้มีข่าวกับทาง จาร์ร็อด โบเวน ว่าตอนที่ผมเองได้ยินข่าวนี้มันทำให้รู้สึกประหลาดประมาณเล็กน้อยที่ผมเองบอกว่าเซอร์ไพรส์ไม่ใช่เพราะว่าผมไม่ได้ชอบ

จาร์ร็อด โบเวน ผมเองได้คิดว่าเขาสามารถที่จะปรับตัวไปเข้ากับทาง พรีเมียร์ลีก ได้ดีมากเลยทีเดียวเขาเองก็ยังที่จะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในเกมการเล่นของตัวเขาเองในตำแหน่งริมเส้นในด้านขวาจนที่จะสามารถกลายเป็นตัวหลักของทางสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แต่ถ้าคุณ

กำลังคิดถึงเรื่องที่ทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังจะอำลาสโมสรไปหรือไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีมและมีคนเข้ามาแทนที่เขาด้วยเงินค่าตัวที่มากมากคุณคิดว่าแฟนบอลของสโมสร ลิเวอร์พูล จะมีความรู้สึกพอใจหรือเปล่าที่พวกเขาได้ โบเวน มาแทน ซึ่งผมคงจะต้องมองว่าคงจะไม่

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.