แกรี เนวิลล์ อดีตสมาชิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะเคล็ดลับให้ โซลชาร์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

แกรี เนวิลล์ อดีตสมาชิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะเคล็ดลับให้ โซลชาร์

อดีตสมาชิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำเคล็ดลับการใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด ให้ โซลชาร์ ในแบบฉบับที่สโมสรได้ประโยชน์ที่สุดจากสตาร์โปรตุเกสรายนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับงานเป็นนักวิเคราะห์ของสื่อตามทีวีช่องต่างๆ ในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยวิธีสโมสร ปิศาจแดง จะใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด “อย่างอื่นที่ผมสามารถพูดได้เขา โรนัลโด ต้องการผู้เล่นที่ทำงานหนักอยู่รอบตัวเขายกตัวอย่างเช่นในปี 2008

ที่ในทีมมีทั้ง เวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ, ดาร์เรน เฟลทเชอร์  พวกเขาทำงานอย่างหนักและส่งผลให้ โรนัลโด เป็นคนที่เก่งมากขึ้น

ผมดูเกมล่าสุด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 และเกมเมื่อวันพุธ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 คุณมีผู้เล่นอยู่รอบตัวเขาแต่ความจริงคือ พวกเขาไม่สามารถไปอยู่แดนหน้าช่วยพวกเขาได้

เขาต้องลงมาช่วยในการครองบอล และมีคนช่วยบอลเขาน้อย ถ้าเป็นเมื่อ 10-20 ปีก่อนมันคงไม่เป็นแบบนั้น ถ้าผู้เล่นขยันๆ ที่ผมเห็นสำหรับถ้าคุณมี เจสซี ลินการ์ด ในวันนี้ เมื่อ 10 ปีที่แล้วเขาก็เหมือน ปาร์ค จี ซอง คนเหล่านี้อาจจะไม่ดังไม่ได้โดดเด่นแต่ทีมของเราควรจะมี สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยลงสนามไปแล้วมากถึง 6 นัดกับสโมสรโดยยิงไปแล้ว 5 ประตู

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเตืมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.