แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิ โรนัลโด้ กับ บรูโน่

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิ โรนัลโด้ กับ บรูโน่

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนเกลียดที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แสดงออกท่าทางเชิงหงุดหงิดกับการเล่นเข้าร่วมทีม พร้อมบอกว่าในเวลานี้ “ปีศาจแดง” เหมือนจำแนกกันเป็น 2 ฝั่งขณะที่อยู่ในสนาม
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 2 ดาวเตะคนเหมือนกับของ “ผีแดง” ที่ทำให้รู้สึกไม่ดีท่าทางไม่พอใจกับเพื่อนเข้าร่วมกลุ่มแบบโจ่งแจ้งเกินไป

แมนฯ ยูไนเต็ด พึ่งแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ในเกมลีกนัดเดี๋ยวนี้จนทำให้เดี๋ยวนี้หมวดเขาไม่ชนะผู้ใดในลีกมา 3 นัดติดต่อสื่อสารกันแล้ว โดยในปริมาณนั้นเป็นการแพ้ 2 เกมด้วย ซึ่งในนัดกับ “สุนัขจิ้งจอก” ทั้ง โรนัลโด้ และ บรูโน่ ก็มีชอตที่สะบัดแขนแบบหัวเสียเพื่อจะแสดงให้เห็นว่าไม่สบอารมณ์กับการเล่นของเพื่อจะนร่วมทีมเท่าใดนักด้วย

เนวิลล์ คนพี่ เปิดเผยว่า “ผมมองไปที่ โรนัลโด้ กับ แฟร์นันด์ส ซึ่งอยู่ในแดนหน้า แล้วก็ก็จะต้องพูดว่าหมวดเขาไม่ได้ทำอะไรมากนัก ผมมองเห็นหมวดหมู่เขาสะบัดแขนด้วยความไม่พอใจใส่เพื่อที่จะนเข้าร่วมทีม ซึ่งเอาตรงๆ แล้วน่ะผมไม่ชอบอะไรแบบนั้นเลย และรวมทั้งมันจึงควรเลิกทำแบบนั้นได้แล้ว”

“ในตอนครึ่งข้างหลังมันเริ่มต้นกำเนิดแพทเทิร์นแบบเดิมๆ ในทางที่ว่าแนวรุกกับแนวรับของทีมไม่เกิดการประสานงานกันที่ดี มันกลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนลงเล่นแบบมี 2 ทีม กลุ่มหนึ่งคือกลุ่มที่มี 5 แนวรุกซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีอีโก้ในระดับหนึ่ง กับอีกรอบมหนึ่งที่ประกอบไปด้วยแนวรับ 5 คน มันนำมาซึ่งการทำให้หมวดหมู่เขาไม่มีการเข้าขากัน, ไม่มีความรัดกุม จนสุดท้ายมันก็ส่งผลให้ เลสเตอร์ เล่นกันได้แบบไม่ยาก”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.