แกรี่ เนวิลล์ ตอบอย่างชัดเจนว่า แม็กไกวร์ คือคนที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ ตอบอย่างชัดเจนว่า แม็กไกวร์ คือคนที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน

หลังจากมีคนตั้งประเด็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเปลี่ยนกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่แล้วนั้น แกรี่ เนวิลล์ ก็แสดงท่าทีไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน โดยบอกว่า แม็กไกวร์ คือคนที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน ส่วน โรนัลโด้ แค่มาช่วยทีมเป็นระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า “ปีศาจแดง” ควรจะมีการเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็นกัปตันตีมแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมนั้น ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่าควรจะมีการเปลี่ยนบทบาทหลายอย่างภายในทีมหรือไม่ อย่างเช่นหน้าที่การยิงลูกจุดโทษ, คนรับบทเล่นลูกฟรีคิก รวมไปถึงตำแหน่งกัปตันทีม หลังจากที่เดิมทีปัจจุบัน โรนัลโด้ ก็เป็นกัปตันของทีมชาติโปรตุเกสเหมือนกัน แถมเขายังมีประสบการณ์มากกว่า แม็กไกวร์ ด้วย

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า “ผมจะแปลกใจมากๆ ถ้าเกิดมีการถอด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากการเป็นกัปตันทีม ผมคิดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะอยู่กับทีมในระยะยาว ส่วน คริสเตียโน่ จะมาช่วยทีมแค่ราว 2 ปีเท่านั้น ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนั้น (การให้ โรนัลโด้ เป็นกัปตันทีม) ผมจะแปลกใจมากๆ ถ้าเกิดมันมีการทำอะไรแบบนั้น”

“ผมมองว่าความมุ่งมั่นและทักษะความเป็นผู้นำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันไม่จำเป็นต้องมาจากการได้สวมปลอกแขนเลย แน่นอน ผมรู้ดีว่าเขาชอบเรื่องเกียรติยศส่วนตัว และผมก็เชื่อว่าเขาคงจะชอบกับการได้เป็นผู้นำในห้องแต่งตัว แต่ผมเชื่อว่าเขาให้ความสำคัญกับทีมเหมือนกัน และการริบตำแหน่งกัปตันทีมมาจากคนอื่นมันคงไม่ใช่การระทำที่ถูกต้องสักเท่าไหร่นัก”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.soccer169.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.