เอียโด้ กล่าวกลับมาทัพ แมนยู ครั้งนี้เพื่อคว้าชัยชนะพร้อมท่วงคืนบัลลังก์ให้ แมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เอียโด้ กล่าวกลับมาทัพ แมนยู ครั้งนี้เพื่อคว้าชัยชนะพร้อมท่วงคืนบัลลังก์ให้ แมนยู

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการหวนกลับมาเล่นให้ทัพ “ปีศาจแดง” เพื่อช่วยให้ต้นสังกัดผงาดกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง พร้อมโวลั่นจะนำความสำเร็จมากมายกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปีที่เพิ่งทำลายสถิติเป็นนักเตะยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลในเกมทีมชาติจำนวน 111 ลูก

ได้กลับคืนสู่บ้านหลังที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ออกไปหาความท้าทายในเกมลูกหนังตลอดช่วง 12 ปีที่ผ่านมากับ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด และ “ม้าลายยูเวนตุส
ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ซึ่งมีภาพกำลังเดินสำรวจสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับ เวส บราวน์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ

เพื่อเตรียมตัวลงเล่นสนามเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันที่ 11 กันยายนนี้ โดยเผยว่าตนไม่ได้มาพักผ่อนในช่วงปลายอาชีพกับ “ผีแดง” แต่เต็มไปด้วยความกระหาย

ที่จะประสบความสำเร็จกับทีมรักอีกครั้ง โดย โรนัลโด้  ได้กล่าวว่า

นี่คือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักผ่อน ก็อย่างที่ผมบอกกับคุณก่อนหน้านี้การคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญ

และผมเคยสวมเสื้อตัวนี้มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์อีกครั้งทั้งผมและเพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ ผมพร้อมแล้ว

มันเป็นโอกาสดีสำหรับผม แฟนบอล และสโมสรที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว ผมพร้อมเต็มที่ และผมคิดว่าผมจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมในอีกสามหรือสี่ปีต่อจากนี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.