เอริค เทร ฮาก ยืนยันยังไม่ลาทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในตอนนี้

1 min read

เอริค เทร ฮาก

เอริค เทร ฮาก ยืนยันเขามีความสุขกับ อาแจ็กซ์ แม้เป็นเป้าของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก

นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งใน อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2017 เอริค เทร ฮาก ก็สามารถพาต้นสังกัดของเขาคว้าแชมป์ลีกได้ถึงสองสมัยติดกัน พร้อมกันฝากลงงานในเวที ยุโรป ที่น่าประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเลย นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ให้โอกาสดาวรุ่งแข้งทองอย่าง เดอ ลิกต์

และ เดอ ยอง และ ล่าสุดกับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช อีกด้วย มันจึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้รับความสนใจจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม หรือกระทั่ง นิวคาสเซิล ก่อนที่สองทีมหลังจะแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ และ เอ็ดดี้ ฮาว มาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยอย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ในล่าสุด เอริค เทร ฮาก ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเร็วๆวันนี้แน่นอน ผมอยู่กับปัจจุบันดังนั้นผมพบว่ามันยากที่จะตอบคำถามนี้ เขาก็ได้บอกกับ อีเอสพีเอ็น หลังถูกถามเกี่ยวกับโอกาสในการไป อังกฤษ

ผมต้องการพัฒนาทีมของผมเสมอ และตราบใดที่ผมรู้สึกถึงแรงจูงใจนี้ ผมก็อยากจะไปต่อ ถ้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ต้องการผมเช่นกัน ผมมีความสุขที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สภาพอากาศที่นี่ก็ดี การจัดการดีและทีมงานก็ดีมากๆ และอย่าลืมว่าผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ดีมากอยู่ด้วย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.