เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ถูกยกเป็นฮีโร่ตัวจริงของ แอสตัน วิลล่า ที่บุก แมนฯ ยูไนเต็ด

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ถูกยกเป็นฮีโร่ตัวจริงของ แอสตัน วิลล่า ที่บุก แมนฯ ยูไนเต็ด

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ถูกยกเป็นฮีโร่ตัวจริงของ แอสตัน วิลล่า ในเกมที่บุกไปอัด แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-0 เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้ว่าเขาจะมิได้ออกแรงคุ้มครองป้องกันจุดโทษท้ายเกมก็ตาม
ปีศาจร้ายแดง” มีลุ้นตีเสมอ วิลล่า ในตอนทดเจ็บปวดหลังได้จุดโทษจากการที่ผู้วินิจฉัย ไมค์ ดีน มองว่า คอร์ทนี่ย์ เฮ้าส์ ทำแฮนด์บอล

โดยก่อนที่จะยิง เกิดการหยิบภาพได้ว่า มาร์ติเนซ ได้เข้าไปกล่าวท้าทาย โรนัลโด้ ว่า ให้มารับบทบาทยิงใส่เขาแบบกล้าๆ หน่อย เหตุเพราะตนพร้อมจัดการเสมอไป แล้วหลังจากนั้น คนที่รับบทบาทเพชฌฆาตได้แก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่หยิบบอลไปวาง และรวมทั้งตะบันข้ามคานไปไกลโพ้น ถือว่าไม่ถูกวิสัยจอมจุดโทษอย่างเขามาก ด้วยเหตุว่าที่ผ่านมา ตลอดชีวิตนักเตะ ไม่เคยมีครั้งใดที่เจ้าตัวซัดลูกนิ่ง 12 หลาหลุดกรอบเลย และก็นี่พึ่งเป็นการพลาดจุดโทษหนลำดับที่สองของสตาร์ฝอยทองจากการรับบทบาท 23 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมา

หลังจากที่ บรูโน่ พลาดแล้ว ทางด้านของมือ กาวอาร์เจนไตน์ ได้หันไปเต้นยั่วกองเชียร์เจ้าถิ่นบนอัฒจันทร์ด้วยความสะใจสุดๆ ที่การกดดดันทั้งยัง โรนัลโด้ แล้วก็ บรูโน่ สำเร็จชะงัด จนถึง แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แล้วก็นับเป็นการพังคาบ้านติดต่อสื่อสารกัน 2 นัดเลยทีเดียว แถมยังนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่สามจากสี่เกมข้างหลังสุดของกลุ่มด้วย
เพื่อ มาร์ติเนซ ถือเป็นมือกาวจอมจิตวิทยา และก็มีผลกระทบงานการเซฟจุดโทษที่ดีเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง

โดนเมื่อต้นปีให้หลัง เขาเคยยั่ว เยร์รี่ มิน่า กองข้างหลังโคลอมเบียระหว่างการดวลเป้าในศึก โกปา อเมริกา มาแล้ว ด้วยการท้าทาย “เอ็งประหม่านี่หว่า ข้าดูออก ข้ารู้ดีว่าเอ็งจะยิงไปทางไหน ไม่เชื่อคอยดู ข้าจะเขมือบเอ็ง” จนกระทั่ง มิน่า พลาดจริงๆ ก่อนที่ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะได้แชมป์ท้ายที่สุด

โลกออนไลน์ต่างกล่าวถึงเกมจิตวิทยาของ มาร์ติเนซ โดยแฟนรายหนึ่งทวิตว่า “แน่นอน ข่วยการยั่วประสาทของ เอมี่ มาร์ติเนซ ที่ท้าให้  โรนัลโด้ มายิง ก่อน บรูโน่ จะพลาด”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.