เหน้าจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เหน้าจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เหน้าจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทำให้ทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับการขยายข้อตกลงฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกเลือดอียิปต์ ในช่วงเวลานี้การสนทนายังคงจะคาราคาซังด้วยเหตุว่าหาผลสรุปมิได้
เหน้าจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการต่อข้อตกลงฉบับใหม่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง หลังการสนทนาเรื่องคำสัญญายังปราศจากความคืบหน้าช่วงนี้

ดาวยิงชาวอียิปต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างรุนแรงในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 8 เกมลีก โดยเฉพาะประตูที่ยิงได้ในเกมเสมอไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 และก็แมตช์ถล่ม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 5-0

สำหรับผลงานที่โดดเด่นนำมาซึ่งการทำให้สาวก “เดอะ ค็อป” เรียกร้องให้สโมสรรีบขยายข้อตกลงกับ ซาลาห์ ซึ่งล่าสุดจะหมดลงในปี 2023 อย่างไรก็แล้วแต่สื่อหลากหลายสำนักในอังกฤษ ชี้เฉพาะว่ามีปัญหาติดอยู่เรื่องเดียวกับคือเอเยนต์ของนักเตะเรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เพิ่มรายได้ของ “บังโม” จากเดิม 200,000 ปอนด์ (อย่างกับ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 500,000 ปอนด์ (เหมือนกับ 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นายใหญ่ชาวเยอรมันเปิดใจกับสื่อในช่วงแถลงแมตช์ที่จึงควรนำ “หงส์แดง” เยือน “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแยกแยะกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้ เกี่ยวกับเรื่องคำสัญญาของ ซาลาห์ ว่า “ผมก็ไม่รู้นะ เราควรต้องรอดูกันต่อไป”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.