เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวังพา เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าอันดับท็อปโฟร์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวังพา เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าอันดับท็อปโฟร์

กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายทันควันว่าขอพา เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้หลังสำแดงฝีมือคุมทีมเปิดบ้านพิชิต ลิเวอร์พูล ได้เป็นทีมแรกของซีซั่น เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่งอยู่ในช่วงมีผลงานสุดยอดเยี่ยมสร้างความแฮปปี้ให้กับแฟนบอลใน ลอนดอน สเตเดี้ยม

ด้วยการเอาชนะ หงส์แดง ได้อย่างสนุก 3-2 พร้อมทั้งกระโดดแซงหน้าทีมเยือนขึ้นรั้งอันดับสามของตารางเป็นที่เรียบร้อยเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในอาชีพของผม พวกเขาเป็นทีมที่ดี ดังนั้นผมจึงพอใจมากในวันนี้แม้เราจะนำ 3-1 มันก็ไม่ปลอดภัย ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดี และเราต้องทำงานหนักในการรับมือพวกเขาเราเล่นไม่ดีเท่าไหร่ในครึ่งแรก

และพวกเขาเล่นได้ดี เราเปลี่ยนสิ่งต่างๆกันในครึ่งหลังแฟนบอลของเราต้องการเห็นทีมนี้ชนะ มันเป็นความพยายามที่วิเศษของนักเตะ และบางทีเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่าเรามีโอกาสดีที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งท๊อปโฟร์ ผมภูมิใจมาก นักเตะเหล่านี้เกือบตกชั้น ตอนนี้พวกเรากำลังทำอันดับเพื่อฟุตบอลยุโรปเราพลาดการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แค่สองแต้ม

และมันเป็นความรู้สึกที่ดีในตอนนี้ผมท้าทายตัวเอง ผมต้องการชัยชนะ ผมไม่ขอแค่เสมอหรือแพ้ผมคิดว่ายังเป็นผู้จัดการทีมคนเดิม เหมือนที่เคยเป็นกับ เอฟเวอร์ตัน แต่การทำงานหนักทำให้ผมดีขึ้น เราจะพยายามเดินหน้าต่อ ผมหวังและเชื่อว่าเวลาที่ดีที่สุดรอผมอยู่

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

 

| Newsphere by AF themes.