เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำการอัปเดทอาการของ 3 นักแตะก่อนเจอ อาร์เซนอล

1 min read

เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดทอาการ ซาดิโอ มาเน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ที่ไปรับใช้ชาติในเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ได้ผ่านมาก่อนที่ในเกมรับการมาเยือนของทางสโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้นักแตะทั้งสามรายต่างมีอาการบาดเจ็บในการลงเล่นให้กับทีมชาติในขณะที่ก่อนหน้านี้สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ยังไม่สามารถใช้งานได้มากถึงหกราย

ได้แก่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และ นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ และ โจ โกเมซ และ เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต โดยอย่างไรก็ตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ยืนยันว่าเขาจะมี ซาดิโอ มาเน ลงสนามในวันเสาร์นี้หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้วแต่ยังต้องรอดูอาการของ เฮนโด้ และ ร็อบโบ้

อีก ซาดิโอ มาเน ไม่เป็นอะไรมาก เขาบาดเจ็บก็แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงทุกคนที่มีปัญหาอาการช้ำที่ซี่โครงย่อมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญแต่เขาได้ลงซ้อมกับเราครบทุกเซสชันแล้วเราให้เขาเลิกก่อนเวลาเพราะเรารู้ว่าเมื่อมีการปะทะกันอย่างเต็มที่แบบนั้นมันก็ต้องใช้เวลากันนิดหนึ่งแต่เขาไม่เป็นอะไรมาก

ร็อบโบ้ โชคดี เราอาจจะบอกแบบนั้นก็ได้เขามีอาการเล็กน้อยมันอาจจะเป็นเพราะความเข้มข้นของทุกเกมที่เขาลงเล่นมากกว่าเรื่องอื่นเขาฉลาดและตัดสินใจได้ถูกต้องเขาออกจากสนามตั้งแต่เนิ่นซึ่งปกติไม่ค่อยเป็นแบบนั้นแต่ในเคสนี้มันถูกต้องที่สุดและมีโอกาสที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมสุดสัปดาห์นี้

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.