เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผิดหวัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทำได้เพียงคะแนนเดียว

1 min read

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่าน่าผิดหวังที่ ปารีส แซงต์แชร์กแม็ง สามารถทำได้แค่ 1 คะแนน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชใหญ่ของสโมสร ปารีส แซงต์แชร์กแม็ง ได้เปิดเผยว่าตนเองนั่นแอบรู้สึกมีความผิดหวังและก็ไม่พอใจที่อะไรเลยที่ได้แค่คะแนนเดียวเท่านั่น แต่ก็เชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีมากกว่านี้อย่างแน่นอน ปารีส แซงต์แชร์กแม็ง ได้ออกไปบุกเสมอกับ คลับ บรูช 1 ต่อ 1 ในเกมของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกลุ่ม เอ

เมื่อวันพุธที่ได้ผ่านมา เลยทำให้ทีมใหญ่ของทางฝรั่งเศสสามารถคว้าได้เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั่นในนัดที่ได้ประเดิมสนามนัดแรกแล้วไม่มีใครในทีมที่พอใจกับเรื่องของผลงานของพวกเขาและก็ไม่มีใครที่จะพอใจกับผลงานในการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมากล่าว

เราออกมาที่นี่เพื่อที่จะคว้าสามคะแนนกลับบ้านไปให้ได้ เอาทุกๆ คะแนน ก็จะต้องขอชมทางด้านของ คลับ บรูช คืนนี้พวกเขานั่นต้องการมันมากกว่าพวกเราและพวกเขาเองก็สมควรที่จะได้หนึ่งคะแนนไป เราเองก็จะต้องการเวลาเพื่อที่จะให้พวกเขา เมสซี่ เนย์มาร์ เอ็มบั๊ปเป้

ทำงานร่วมกันและก็ได้สร้างความเข้าใจ นั่นมันเป็นเรื่องที่ชัดเจนและเราก็เคยพูดออกไปแล้ว เราก็ยังคงที่จะอยู่ในช่วงการสร้างทีมเราได้มีคืนที่ไม่ดีเท่าไหร่ เราจะต้องใจเย็นๆ ไว้ก่อน ทำงานกันต่อไปและก็ใช้เวลาตามที่เราจะต้องการ ในสิ่งต่างๆ จะดีขึ้นมากไปกว่าเดิม

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.