เผยสาเหตุทำไม แมนฯ ยู ต้องเลื่อนวันเวลาลงแข่งเกมมาแข่งพร้อม เชลซี

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เผยสาเหตุทำไม แมนฯ ยู ต้องเลื่อนวันเวลาลงแข่งเกมมาแข่งพร้อม เชลซี

เปิดเผยปัจจัยทำไมผลเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลล่า จำเป็นต้องเลื่อนมาเตะเวลาเดียวกับคู่ เชลซี เจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ จะนำทัพ “อสูรกายแดง” กลับมาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) หลังเพิ่งเสียท่าพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ตกรอบ 3 คาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดิมทีเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เผชิญ แอสตัน วิลล่า มีโปรแกรมเล่น 15.00 น. ตามเวลาแคว้น (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) แต่สุดท้ายขาดไม่ได้จำเป็นต้องเลื่อนมาเล่น 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมทั้งคู่ที่ เชลซี จ่าฝูงร่วม จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์เก่า
สาสาเหตุที่เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลื่อนมาเตะให้รวดเร็วทันใจขึ้นหมายถึงเนื่องด้วยตอนหัวค่ำวันเดียวกันนั้นจะมีคอนเสิร์ตของวง คอร์ตทีนเนอร์ส จัดขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คริกเกต กอย่างกับนด์ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากรังของ “ปีศาจร้ายแดง” ทำให้เจ้าหน้าที่แคว้นกลุ้มใจเรื่องการจราจรคับคั่ง แล้วก็ความปลอดภัย

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงถึงสาต้นสายปลายเหตุที่ต้องเปลี่ยนแปลงเวลาการประลองว่า “เกมในบ้านของเรากับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 25 กันยายน จำเป็นต้องเลื่อนมาเตะรวดเร็วขึ้นในเวลา 12.30 น. หลังจากกลุ่มที่ปรึกษาความปลอดภัยของสภาแทร็ฟฟอร์ด ขอให้เลื่อนเกมเพราะเหตุว่าจะมีคอนเสิร์ตของวง คอร์ตทีนเนอร์ส ที่แลงคาเชียร์ คริกเกต คลับ ในวันเดียวกัน”

“คำร้องขอนี้ได้รับการผลักดันจากตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ แล้วก็ขนส่งเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อจะหลีกเลี่ยงข้อขัดข้องฝูงชน การจราจร และการปฏิบัติงานในพื้นที่ เพราะสนามทั้งสองแห่งห่างกันไม่ถึงหนึ่งไมล์” “ปีศาจร้ายแดง” ทิ้งท้าทาย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.