เปโดร โรดรีเกซ สุดดีใจยิงประตูเกม โรมดาร์บี้ กับ ลาซิโอ และ โรม่า

1 min read

เปโดร โรดรีเกซ

เปโดร โรดรีเกซ นักแตะแดนหน้า ลาซิโอ ปลื้มสามารถยิงประตูใน โรม ดาร์บี้ ทั้งทีมปัจจุบันและ โรม่า

นักแตะชาวสเปนได้ทำไปหนึ่งประตูช่วยให้ทีม ลาซิโอ ได้เปิดบ้านเอาชนะทีม โรม่า ไป 3 ต่อ 2 ในเกมดาร์บี้ในวันอาทิตย์ที่ได้ผ่านมา ซึ่งจะถือเป็นคนที่ 3 ที่ได้เคยยิงประตูในดาร์บี้นี้ให้กับทั้งสองทีม ซึ่งเจ้าตัวเผยเองมีความสุขเป็นอย่างมากและก็ปลื้มใจกับการที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้

ผมเองมีความสุขมากๆกับชัยชนะในรอบนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและแฟนบอลหลังจากที่เราได้เดินออกจากบางเกมที่ทำได้ไม่ดีมากนัก เปโดร โรดรีเกซ กล่าว มันเป็นดาร์บี้ที่มีความพิเศษมากสำหรับตัวผม เราดุดันอย่างมากในครึ่งแรกนั่นและผมเองก็ได้มีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง

ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่ทีม ลาซิโอ ผมได้พูดอยู่เสมอว่ามันเป็นเหมือนกับครอบครัวที่ใหญ่ ผมชอบในแนวทางของฟุตบอลทาง ซาร์รี่ มากซึ่งก็คือการเล่นแบบบีบเกมที่สูง การเล่นบอลที่มีความเร็วและก็สร้างโอกาสทำประตูไป ผมนั่นตระหนัดดีกว่ามีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่ได้ทำประตูได้ให้กับทั้งสองทีมในเกมดาร์บี้

ดังนั้นผมเองก็แฮปปี้ที่มันเป็นเรื่องประวัติศาสตร์และเป็นช่วงเวลาที่มีความสำคัญสำหรับอาชีพของตัวผมเองโรมดาร์บี้ได้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของโลกเพราะว่าผู้คนในเมืองพูดไปถึงเรื่องนี้กันตลอดเลยทั้งสัปดาห์ พวกเขาได้หยุดบนท้องถนน ได้เตือนใจให้คุณเองทำผลงานให้ดี เกมนี้มีก็ความสำคัญกับเมืองนี้เป็นอย่างมาก

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.