เปิดรายชื่อ 9 นักแข้ง แมนยู ที่ได้ไปต่อกับ คอนเต้ หลัง ผีแดง ปลด โอเล่

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เปิดรายชื่อ 9 นักแข้ง แมนยู ที่ได้ไปต่อกับ คอนเต้ หลัง ผีแดง ปลด โอเล่

สื่อดังเมืองมะกะโรนีเผยรายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้รับใช้สโมสรต่อไป หาก ผีแดง ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และแต่งตั้งให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามานั่งเก้าอี้แทนถึงขณะนี้เชื่อกันว่ากุนซือชาวนอรเวย์จะยังได้ทำงานต่ออีกสามนัดเป็นอย่างต่ำในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน สเปอร์ส เสาร์นี้ ตามด้วยเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ อตาลันต้า ที่เมืองมะกะโรนี ก่อนกลับมาเปิดโรงละครต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองวันที่ 6 พ.ย.ซึ่งว่ากันว่ามีสิทธิ์เป็นเกมสุดท้ายที่ โซลชา จะได้อยู่ในตำแหน่งขณะเดียวกัน สื่ออิตาเลี่ยนพากันประโคมข่าวว่า คอนเต้

พร้อมตอบรับกุมบังเหียน ผีแดง แล้ว รอแค่ให้สโมสรปลด โซลชา เท่านั้น แถมล่าสุดเมื่อ 28 ต.ค. กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงกับแฉรายชื่อนักเตะของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาด้วยว่ามีใครที่อยู่ในแผนของ คอนเต้ และใครจะต้องย้ายออกไปต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองพิซซ๋าแจกแจงว่ามีขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

รวมทั้งสิ้นเก้ารายด้วยกันที่อดีตโค้ชทีม อินเตอร์ มิลาน ต้องการร่วมงานด้วยซึ่งได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ปอล ป็อกบา , ราฟาแอล วาราน , อเล็กซ์ เตลเลส , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เจดอน ซานโช่ , เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ดจากรายชื่อดังกล่าว เท่ากับว่ามีสามนักเตะตัวหลักในยุคของ โซลชา

ที่ไม่เป็นที่ต้องการของ คอนเต้ ทั้งกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อาร่อน วาน บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ ซึ่งล้วนเป็นกองหลังเท่านั้นไม่พอ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือกาวทีมชาติสเปนก็จะตกกระป๋องด้วยอีกรายเนื่องจาก คอนเต้ ต้องการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่หากเขาได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.