เปาโล ดิ คานิโอ ตั้งข้อสงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหาเหมือนซลาตัน

1 min read

เปาโล ดิ คานิโอ

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตนักแตะอิตาเลียนสงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายมา แมนฯยูไนเต็ด พบความยุ่งยากเหมือน ซลาตัน

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการย้ายคืนถิ่นเก่า แมนฯยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะประสบปัญหาเหมือน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ในการเล่นกับนักเตะหนุ่มๆหรือไม่ ผมเป็นหนึ่งในคนที่มองการย้ายทีมนี้และคิดว่า เขากลับมาที่จุดที่เขาเริ่มต้นอาชีพที่น่าเหลือเชื่อ เขาเติบโตขึ้นในฐานะผู้ชายและในฐานะนักฟุตบอลใน แมนฯยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตแข้งวัย 53 ปีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผมต้องพิจารณาทุกอย่าง มันเป็นการย้ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายสินค้า สำหรับ โรนัลโด้ และ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการมันจริงๆ ฤดูกาลที่แล้วของ โรนัลโด้ ที่ ยูเวนตุส นั้นยอดเยี่ยมมาก เขาทำ 30 ประตู แต่แชมเปี้ยนต้องคว้าถ้วยรางวัลให้ได้แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมดีที่สุดสำหรับเขาเพราะทุกคนที่สโมสรรักเขา แฟนๆไม่ได้มองไปที่อายุของเขา เขาคือไอคอนของสโมสร

มันเป็นการลงทุนเพื่อตอนนี้ ผมเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และเขามีความสุขเหมือนเด็ก แต่เขา โซลชา จะต้องบริหารจัดการเขา โรนัลโด้โรนัลโด้ จะพัฒนาระดับเทคนิคของ ยูไนเต็ด แต่เขาเข้าร่วมทีมที่มีกองหน้าและปีกหลายคน โซลชา พูดว่ามองเขาเป็นกองหน้า แต่ โรนัลโด้ ไม่ต้องการทำมันที่ ยูเวนตุสผมยังมองว่าเขาจะออกสตาร์ทฝั่งซ้าย แต่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นคนอื่นๆในตำแหน่งเดียวกัน รวมถึง เจดอน ซานโช่ ที่มีค่าตัว 85 ล้านยูโร

แต่ยังมีปัญหาในการปรับตัวจนถึงตอนนี้ แรชฟอร์ด จะกลับมา กรีนวู้ด และ มาร์กซิยาล ด้วย โซลชา ปล่อยให้กองหน้าของเขาเป็นอิสระ ดังนั้นนี่อาจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ โรนัลโด้ มีความกระตือรือร้น แต่คงต้องดูกันต่อไปว่า โรนัลโด้ จะมีความยุ่งยากเหมือน ซลาตัน หรือไม่ บางครั้งนักเตะหนุ่มๆที่ไม่มีบุคลิกภาพมากนักไม่เข้าใจว่าเขาต้องการสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา’ ดิ คานิโอ แสดงความเห็น

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.