เบอร์ 7 ไหม ? แมนยู ได้บทสรุปแล้วเรื่องหมายเลขเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอล แมนยู ได้มีความสุขกันทั่วหน้าเมื่อ สโมสรประกาศคว้าตัวตำนานแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก ยูเวนตุส ถือเป็นการหวนคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในรอบ 12 ปีของ ซีอาร์7

โดยหนึ่งในเรื่องที่แฟน ๆ แมนยู ให้ความสนใจก็คือ โรนัลโด้ จะสามารถกลับมาสวมเสื้อหมายเลข 7 อันเป็นตำนานของเขาได้หรือไม่ ?

ย้อนไปตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายมาช่วย แมนยู ลุยบ้านผลบอลหนแรกเมื่อปี 2003 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้มอบเสื้อหมายเลข 7 ให้กับเขา ซึ่งเป็นเบอร์ของแข้งระดับระดับตำนานปีศาจแดงที่เคยสวมไม่ว่าจะเป็น จอร์จ             เบสต์, เอริค คันโตน่า และ เดวิด เบ็คแฮม

ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ไม่ทำให้ เฟอร์กี้ ผิดหวัง สามารถสร้างตำนานของตัวเองได้สำเร็จ และหมายเลข 7 ก็กลายเป็นเลขนำโชค และเป็นเบอร์เสื้อประจำตัวของ ดาวเตะวัย 36 ปี ในการลงเล่นให้กับ แมนยู, เรอัล มาดริด,

ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส

ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ คือผู้ครอบครองเสื้อเบอร์ 7 ของ แมนยู อยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมที่จะส่งมอบมันคืนให้กับเจ้าของคนเดิมอย่าง โรนัลโด้

โดยรายงานระบุว่า คาวานี่ จะเปลี่ยนไปสวมเสื้อเบอร์ 21 ซึ่งเจ้าตัวใช้ในการเล่นให้ทีมชาติ หลังจากที่ แดเนี่ยล เจมส์ เตรียมย้ายไป ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยปีกทีมชาติเวลส์ กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ ทีมยูงทอง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.