เบนฌาแม็ง เมนดี้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวาดผวาอดอยู่ห้องขังวีไอพี

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เบนฌาแม็ง  ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวใจลงไปอยู่ตาตุ่มหลังได้รู้ว่าตนเองไม่ได้อยู่ในโซนวีไอพี

เบนฌาแม็ง เมนดี้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวใจวิ่งลงไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังได้รู้ว่าตนเองไม่ได้อยู่ในโซนวีไอพีสำหรับขังคนดัง แต่อยู่ในโซนวีพี สำหรับนักเตะเปราะบาง หลังโดนค้านการประกันตัวและต้องถูกจับไปนอนในมุ้งสายบัวเรียบร้อย
เบนฌาแม็ง เมนดี้ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดผิดหวังที่ตนเองไม่ได้ถูกขังอยู่ในฝั่ง “วีไอพี” สำหรับคนดัง หลังเจ้าตัวถูกจับยัดซังเตในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 27 ปี ซึ่งมีดีกรีติดทีมชาติฝรั่งเศส โดนตั้งข้อหา 4 กระทงจากความผิดในคดีข่มขืน และอีก 1 กระทงจากการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวอายุ 16 ปีจำนวน 3 รายโดยเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม 2020 ถึงเดือนสิงหาคม 2021

เมนดี้ โดนสั่งห้ามประกันตัว ทำให้เขาต้องเข้าไปนอนในคุก และเมื่อนักเตะเดินทางมาถึงเรือนจำในเมืองลิเวอร์พูลในวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าเขาจะได้เข้าไปอยู่ในโซน “วีพี” (สำหรับผู้ต้องขังที่เปราะบาง รวมทั้งผู้ต้องสงสัยที่กระทำความผิดทางเพศ)

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย และ อาแอส โมนาโก เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองจะได้อยู่ในฝั่ง “วีไอพี” ซึ่งเอาไว้ขังนักโทษที่เป็นพวกเซเลบริตี้ และนั่นทำให้เจ้าตัวรู้สึกหวาดวิตก และผิดหวังอย่างมากเมื่อได้ทราบความจริง

แหล่งข่าวเผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อดังในอังกฤษ ว่า “ตอนที่ เมนดี้ มาถึงเจ้าหน้าที่ได้อธิบายว่าเขาจะถูกส่งไปยังโซนวีพี (ไม่ใช่วีไอพี) เพื่อความปลอดภัยของเขา เขารู้สึกตื่นตระหนก และเครียดอย่างมากเมื่อเขาเห็นห้องขัง และรู้ว่าจะต้องอยู่ร่วมกับนักโทษคนอื่นๆ มันเหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่เมื่อเขาเดินเข้าไป เขาไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย มันเป็นประสบการณ์ที่ย่ำแย่สำหรับเขาจริงๆ”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.