เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมน ยู แนะให้อดีตสโมสรคว้าตัว บาเลนเซีย แต่ถูกมองข้าม

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมน ยู แนะให้อดีตสโมสรคว้าตัว บาเลนเซีย แต่ถูกมองข้าม

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตอันน่าขื่นขมให้แฟนบอล ผีแดง ช้ำใจเพิ่มว่าเคยแนะนำให้อดีตสโมสรคว้าตัวกองหลังทีม บาเลนเซีย แต่ถูกมองข้ามอดีตแบ็คขวาทีม ปีศาจแดง เคยลิ้มลองประสบการณ์ยึดอาชีพกุนซือหลังแขวนรองเท้าด้วยการทำเซอร์ไพรส์ตกลงกุมบังเหียนทีม ตราค้างคาว ในลีกกระทิงดุและแม้จะล้มเหลวถึงขนาดเข็ดหลาบไม่คิดกลับไปจับงานคุมทีมอีก และเลือกเดินเส้นทางสายคอมเมนเตเตอร์แทนได้อย่างประสบความสำเร็จ แต่ล่าสุดเมื่อ 8 พ.ย. เนวิลล์ ได้ย้อนความหลังให้สาวก ปีศาจแดง เสียอารมณ์ว่าสมัยเป็นนายใหญ่ บาเลนเซีย เขาเคยแนะนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อตัว ชูเอา กานเซโล่ กองหลังอนาคตไกล แต่ไม่ได้รับการตอบสนองกระทั่งดาวเตะโปรตุกีสย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในปี 2018

ก่อนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองอยู่ในเวลานี้เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ บาเลนเซีย แต่คุณสามารถเห็นได้ถึงความสามารถของเขา อดีตกุนซือทีม ตราค้างคาว ระหว่างปี 2015-16 เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึง กานเซโล่ ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ยอมจ่ายเงินถึง 60 ล้านปอนด์ ราว 2,705 ล้านบาท ดึงเขามาจากทีม ม้าลายผมโทรกลับไปที่อังกฤษ คุณคงจินตนาการได้ว่าเป็นทีมไหน ผมบอกว่าหากคุณอยากได้นักเตะหนุ่ม เขาก็คือคนที่คุณควรคว้าตัวผมรู้สึกได้ว่าเขา กับ อังเดร โกเมซ มีความสามารถสูงมาก และพร้อมลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังเดร บาดเจ็บหนักจนทำให้เขาลำบากแต่ผมคิดว่า ชูเอา กานเซโล่ เรียนรู้ได้มากที่อิตาลี ผมคิดว่าอิตาลีทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นในฐานะกองหลังที่ ยูเวนตุส ตอนที่ ซิตี้ จ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ซื้อเขาผมได้แต่สงสัยว่าทำไมพวกเขาใช้เงิน 60 ล้านปอนด์

ซื้อฟูลแบ็คเพิ่มอีกทั้งๆที่พวกเขามีนักเตะในตำแหน่งนั้นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่ต้องสงสัยอะไรในตัวเขากันอีกแล้วเขาคือเครื่องจักรนักกีฬา เขาวิ่งได้อย่างชาญฉลาด เขาเลี้ยงบอลไปข้างหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่ง เขาเป็นกองหลังที่ฉลาด เขามีผลกับเกมทั้งในเกมรุกและรับ เขาพร้อมโชว์ฟอร์มเพื่อทีม ผมดีใจไปกับเขาด้วย เนวิลล์ ทิ้งท้ายถึงอดีตลูกทีมวัย 27 ปีซึ่งซีซั่นนี้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ 17 นัด และยิงได้ 2 ประตู

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.