เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยผมไม่เสียใจเลยที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยผมไม่เสียใจเลยที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล   

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด การันตีตนไม่เสียใจที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล ทำหน้าที่สังหารจุดโทษในแมตช์ที่ ขุนค้อน พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา แมตช์นี้มีดราม่าในช่วงท้ายเกมเมื่อ ซาตานแดง ได้ประตูนำ 2-1 จากการยิงของ เจสซี่ ลินการ์ด ในนาทีที่ 89 แต่ เวสต์แฮม ได้จุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บปวด อย่างไรก็ดี เด เคอา สามารถคุ้มครองป้องกันลูกยิงของ มาร์ค โนเบิ้ล ได้ได้ผล ซึ่งคือการยุติความหมดแล้วซึ่งความหวังในการเซฟจุดโทษมิได้เลย 40 แมตช์ก่อนหน้าที่ผ่านมาทั้งยังการเล่นให้สโมสรและก็ทีมชาติสเปน
มอยส์ ยืนยันว่า โนเบิ้ล ซึ่งมีสถิติสำหรับในการยิงจุดโทษเข้า 27 ลูกจาก 31 ครั้งในลีก คิดเป็น 87 เปอร์เซนต์ซึ่งสามารถยิงเข้า เหมาะสมคู่จงในการปฏิบัติภารกิจนี้ถึงแม้ในที่สุดจะทำไม่ได้ผลสำเร็จก็ตาม “ผมเสียใจหรือเปล่า ? ไม่เลยเพราะ มาร์ค โนเบิ้ล เป็นเลิศในผู้ที่ยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยมเท่าที่เรามี”

“พวกเรามีเวลาคิดในประเด็นนี้ มีเวลาที่จะเลือก ผมหมายความว่าคนเลือกและตัดสินใจ ตรงนั้นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะนักบริหารกลุ่ม คุณจำเป็นจะต้องวินิจฉัยตัดสินใจครั้งสำคัญ บางครั้งมันก็สำเร็จ แล้วก็บางเวลาก็ไม่ได้ผล แน่ๆว่านี่หมายคืองานที่เหมาะกับบางบุคคล ซึ่งที่ตรงนั้นซึ่งก็คือเหตุผลที่คุณต้องตัดสินใจ”

“เรามีคนยิงจุดโทษที่เฉียบคมมากๆ นั่งอยู่ข้างสนาม ผมมีความคิดว่าผมอาจจะผิดหวังกับตัวเองที่สุดถ้าผมไม่ตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะเหตุว่าจากสถิติของเขาผมมีความรู้สึกว่าเขาคือคนที่เยี่ยมที่สุดที่จะรับบทบาทนี้” สมัยก่อนกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ชี้ชัด

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.