เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกตัวอวย ซาลาห์ เต็มที่หลังบุก แมนฯ ซิตี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกตัวอวย ซาลาห์ เต็มที่หลังบุก แมนฯ ซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ นักบริหารทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หน้าจอมถล่มประตูของกลุ่มตามกฎข้อปฏิบัติต่อการร่ายลีลาอันแสนเหนือชั้นกระซวกตาข่าย แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งคู่เสมอไปกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา (3ต.ค.)
ดาวเตะกลุ่มชาติ อียิปต์ ทำเอาแฟนบอลพากันอ้าปากหวอจากโอกาสสอยตาข่ายพา เร้ด แมชีน ขึ้นนำอีกหน 2-1 โดยเจ้าตัวกระชากบอลขึ้นมาคนเดียว และรวมทั้งสำแดงทักษะแพรวพราวกับแตะหลบสามดาวเตะฝ่ายดิ่งข้ามก่อนซัดบอลผ่าน เอแดร์ ซอน นายทวาร แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ

ต่อผลงานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นของ โม ซาลาห์ ทำให้เจ้านายชาวเมืองไส้กรอกอดมิได้ที่จะบอกสรรเสริญฝีเท้าของเขาว่าเข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว

“มันไม่น่าใช่ประตูแรกที่ โม ซาลาห์ ทำเป็นแบบนี้ ผมมีความคิดว่าเกมกับ นาโปลี และรวมทั้ง สเปอร์ส ก็เช่นเดียวกัน แต่นี่ข่วยประตูระดับโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสร้างโอกาสให้ทีมได้ประตูแรกจาก ซาดิโอ มาเน่ ด้วยเหมือนกัน และก็มันก็เป็นอีกความยอดเยี่ยมของเขา” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวกับ บีบีซี
ควบคู่นี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่ม ลิเวอร์พูล ก็กล่าวยกนิ้วให้กับความเหนือชั้นของสตาร์ชาวไอยคุปต์ด้วยว่า “เขาเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ มันน่าทึ่งมาก แล้วก็เขาอันตรายในสถานการณ์เช่นนั้น โชคร้ายที่มันมิได้เป็นประตูชัย”

อย่างไรก็แล้วแต่ ตัวของ โม ซาลาห์  ได้เปิดปากกับสื่ออย่างถ่อมตัวว่า “ผมจำเป็นต้องกลับไปดูมันซะก่อน มันน่าจะวิเศษกว่านี้หากพวกเราชนะ แต่มันก็จะต้องเป็นไปตามนั้น มันเป็นประตูที่ดี แต่ผมไร้อะไรจะพูดมากไปกว่านี้”
อีกนึ่ง ประตูในเกมเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ของ โม ซาลาห์ ยังเป็นการคลำเป้าติดต่อกันในทุกรายการเป็นประตูที่เจ็ดของเขาเข้าไปแล้วซึ่งหยิบเป็นการทาบเท่าสถิติสูงสุดของทีม เครื่องยนต์สีแดง อีกต่างหาก

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.