เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูลว้ากเปาเป่าให้ เวสต์แฮมเฮ

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูลว้ากเปาเป่าให้ เวสต์แฮมเฮ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จัดแจงเฉ่งการเป่านกหวีดของผู้ตัดสินตามคาดหลังปล่อย เวสต์แฮม ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมทั้งๆที่ อลิสซง เบ็คเกอร์ ถูกทำฟาวล์อย่างชัดเจน
หงส์แดง เสียท่าแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่นกับการบุกมาถูก เวสต์แฮม สยบ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. แต่นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ทำใจยอมรับไม่ได้ที่สิงห์เชิ้ตดำไม่เป่าฟาวล์จังหวะที่ เร้ด แมชีน เสียประตูก่อนประตูแรกพวกเขาทำฟาวล์ผู้รักษาประตู อ็อกบอนน่า แขนยกไปกระแทกแขนของ อลิสซง แล้วจะให้เขาคว้าบอลได้ยังไง? มันไม่สมเหตุสมผลเลย เราตีเสมอได้

และเราครองเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขารอเล่นเกมโต้กลับเท่านั้น แต่ตลอด 90 นาทีผมภาวนาว่าเราจะจบสกอร์ได้คมกว่านี้พวกเขาทำได้ดีในเกมโต้กลับ พวกเขามีคุณภาพ และได้ลูกที่สองจากเซ็ตพีซที่เราเสียหาย ทั้งสองเหตุการณ์มีอิทธิพลต่อเกม แต่ เวสต์แฮม ไม่ใช่คนตัดสิน

และพวกเขาชนะเกมนี้ อลิสซง ควรได้รับการปกป้อง หากมีนักเตะยกแขนขึ้นมาโดนแขนของเขา มันก็เป็นเรื่องสำคัญ ผู้คนบอกว่าผมมีข้อแก้ตัว แต่ผมเยือกเย็นพอ คุณต้องการการตัดสินที่ปกติจากผู้ตัดสิน และเขาไม่ได้ทำแบบนั้นเราเสียบอลหลายจังหวะ และมันทำให้พวกเขาโต้กลับได้ ตอนที่สกอร์เป็น 1-1 ดูเหมือนว่าเราจะขาดความอดทนไปนิด

พวกเขาถอยลงต่ำ ดังนั้นมันจึงไม่ง่าย คุณต้องต่อสู้ในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย สิ่งเล็กๆตัดสินผลลัพธ์ และมันเป็นผลร้ายต่อเราเราไม่เยือกเย็นพอในจังหวะสำคัญ ตอนที่เราพยายามพาบอลเข้าเขตโทษ พวกเขามีแปดหรือเก้าคน ดังนั้นเราจึงต้องทำซ้ำแล้วซ้ำอีก เราไม่อดทนมากพอเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ 100% คุณไม่อาจคว้าผลลัพธ์ได้ตลอดไป แต่พวกเขาได้สามประตู และเราทำไม่ได้สถิติไม่แพ้ที่ยาวนานจบลงแล้ว แต่ไม่ว่ามันจะนานแค่ไหน มันก็ต้องมีวันยุติ กุนซือ หงส์แดง ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.