เควิน แคมเบลล์ แนะนำ อาร์เซนอล ดึงตัว แม็ต ไรอัน กลับคืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

1 min read

 

แม็ต ไรอัน

เควิน แคมเบลล์ กูรูดังและอดีตกองหน้าแนะนำให้ อาร์เซนอล ดึงตัว แม็ต ไรอัน

ประตูทีมชาติออสเตรเลียคืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เคยเล่นให้กับทีมเมื่อซีซันที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว นายทวารจากแดนจิงโจ้ย้ายมาอยู่กับ เดอะกันเนอร์ส ในตลาดหน้าหนาวเมื่อซีซันก่อนในแบบยืมตัว หลังจากที่เจ้าตัวสูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งที่ ไบรท์ตัน แต่หลังจากหมดสัญญา มิเกล อาร์เตต้า

ก็ไม่ได้เดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวร โดยหันไปทุม่เงินซื้อ อารอน แรมส์เดล ไปด้วยราคาที่ 25 ล้านปอนด์ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เควิน แคมเบลล์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ อาร์เซนอล มาก่อนมองว่าทีมเก่าของเขาควรกลับไปดึง แม็ต ไรอัน ซึ่งตอนนี้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดัด ใน ลาลีก้า

กลับมาเป็นแบ็คอัพให้กับทีม หลังจากที่มีข่าวว่า แบรนด์ เลโน ประตูมือสองกำลังจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ผมประหลาดใจมากที่สโมสรไม่เสนอสัญญาย้ายทีมถาวรให้กับ แม็ต ไรอัน เห็นได้ชัดว่า เอดู และ มิเกล อาร์เตต้า พุ่งเป้าไปที่ อารอน แรมส์เดล อย่างเต็มที่ในเวลานั้น ในขณะที่ตอนนั้น

ยังมีข้อถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญาของ แรมส์เดล แต่คุณต้องมองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลแล้ว เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว ส่วน แบรนด์ เลโน กำลังจะย้ายทีมในปีหน้า ซึ่งผมคิดว่าเราควรจะดึง แม็ต ไรอัน กลับมารับหน้าที่มือสองของทีมต่อจาก แรมส์เดล

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.