เกมนี้ โซลชา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขก่อน11แข้งทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บุก เลสเตอร์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เกมนี้ โซลชา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขก่อน11แข้งทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บุก เลสเตอร์

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมไปเยือน เลสเตอร์ วันเสาร์นี้ ข้างหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และรวมทั้ง ราฟาเอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลักบาดเจ็บปวด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมานำทัพ “ซาตานแดง” บุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกมนี้ โซลชา มีปัญหาให้จำเป็นปรับแต่งหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และก็ าฟาเอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลักบาดเจ็บปวด ในขณะ เฟร็ด กองกลางบราซิล และ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย คงไม่ได้เล่น หลังพึ่งเล่นให้ทีมชาติเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ถึงแม้ไม่จำเป็นต้องกักตัวและก็ตาม

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน อาจจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ลงดวล เลสเตอร์ เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูกลุ่มชาติสเปน ลงเฝ้าเสา ข้างหลังผลงานเหมาะสมที่สุดตอนออกสตาร์ตซีซั่น

ส่วนแบ็กโฟร์ให้ แอวานบิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ในขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นร่วมกับ เอริก ไบยี่

ด้านมิดฟิลด์คู่กลางถอย ปอล ป็อกบา มาเล่นเข้าร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในขณะ 3 แนวรุกให้ เจดอน ซานโช่ ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้ายเ ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตทางด้านขวา

ในตอนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมดิ่งกลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทะลวงตาข่าย โดยมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ข้างหลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตั้งต้นกลับมาฟิตแล้ว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.