ฮวน โรมัน ริเกลเม เผยว่า เอดินสัน คาวานี คิดย้ายออกจาก แมนยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นปี

1 min read

เอดินสัน คาวานี

ฮวน โรมัน ริเกลเม รองประธานทีม โบคา จูเนียร์ส เผย เอดินสัน คาวานี ต้องการย้ายออกเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นักแตะตัวฟรีจากทางสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้โอกาสลงไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 13 เกมโดยก่อนที่เจ้าตัวจะทำการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรมีข่าวลืออกมาว่าเขาและครอบครัวได้มีความตั้งใจที่จะย้ายกลับไปเล่นฟุตบอลที่ อมเริกาใต้ กับ โบคา จูเนียร์ส โดยล่าสุด

ข่าวลือดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นจริงแต่นั่นมันก่อนที่ทาง เอดินสัน คาวานี จะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นจนสามารถพิชิตใจแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ ในเดือนมกราคมนี้ เอดินสัน คาวานี โทรมาบอกผมว่าเขาต้องการย้ายไป โบคา จูเนียร์ส เพราะเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร

ฮวน โรมัน ริเกลเม ได้บอกกับสื่อ เราคุยกันมานานแล้วและเขาโทรหาผมเพื่อหวังที่จะได้ย้ายมาในเดือนมกราคม ผมจำได้ว่าเราคุยกันในวันหนึ่ง แล้ววันรุ่งขึ้นเขาก็มายิงประตูสองลูกทีมและสามารถกลับมาเป็นตัวหลักของทีมได้อีกครั้งนับตั้งแต่ตอนนั้น เขาก็เริ่มยิงประตูได้เรื่อยๆจนได้รับการ

ขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี ดูเหมือนว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม จะพูดถึงเกมกับ เซาแธมป์ตัน ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน โดยในเกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกนำอยู่ 0 ต่อ 2 ก่อนที่หัวหอกชาว อุรุกวัย จะลงมาทำหนึ่งแอสซิสต์และอีกสองประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มมาครองได้

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.