อาร์เซน่อล อยากดึง เอแมร์ซอน โรยาล แต่สุดท้ายไป ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

1 min read

เอแมร์ซอน โรยาล

อาร์เซน่อล พยายามทาบทาม เอแมร์ซอน โรยาล จาก บาร์เซโลน่า

ก่อนในทีแรก แต่ว่าไม่สามารถเคาะราคาได้ ทำให้แข้งดีกรีทีมชาติบราซิลไปลงเอยกับทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อริตัวฉกาจ การเปิดเผยจากแดนหลังอายุ 22 ปีเองว่า อาร์เซน่อล ส่งผู้อำนวยการเทคนิค เอดู กาสปาร์ มานั่งขายโปรเจคต์ให้ฟังจนเคลิ้ม แต่เพราะตกลงค่าตัว 25.8 ล้านปอนด์ไม่ได้จึงต้องล้มโต๊ะ กระทั่ง

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รวบหัวรวบหางสำเร็จ ใช่เลยผมมีโอกาสนั่งพูดคุยกับ เอดู กาสปาร์ การเปิดปากกับ  โกลโบ เอสปอร์เต้ อันที่จริงผมไม่ทราบด้วยซ้ำว่า บาร์เซโลน่า คุยกับสโมสรอื่นในเวลาเดียวกัน เพราะก่อนนั้นระหว่างผมกับ เอดู เรานั่งสนทนากัน แกเป็นคนบราซิเลี่ยน แกเคยติดทีมชาติ แกเป็นคนนิสัยดี

ทั้งยังพูดสร้างแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมให้ด้วย ผมก็บอกไปว่าหากอยากร่วมงานต้องไปติดต่อทางสโมสรต้นสังกัด ให้พวกเขารับรู้แล้วหาข้อตกลงร่วมกัน แต่ในทีแรกก็ไม่ได้ต้องการออกจาก บาร์เซโลน่า ผมแสดงจุดยืนชัดเจน ซึ่งจากนั้น ท็อตแน่ม ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมถูกโทรเรียกตัวไป

เลือกตัดสินใจ กระทั่งลงเอย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็นับเป็นเรื่องให้ชวนคิด เพราะ อาร์เซน่อล ที่จีบ เอแมร์ซอน โรยาล อยู่นานสุดท้ายไปลงเอยกับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แข้งญี่ปุ่นของ โบโลญญ่า สนนราคาถูกกว่าคือ 17 ล้านปอนด์ แล้วนักเตะคนนี้ก็เป็นข่าวกับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ต้นซัมเมอร์

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.