อาถรรพ์เบอร์ 7 ของ คริสเตียน โรนัลโด กลายเป็นประเด็นและเป็นกระแสอีกครั้ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล

อาถรรพ์เบอร์ 7 ของ คริสเตียน โรนัลโด กลายเป็นประเด็นและเป็นกระแสที่ถกเถียงอีกครั้ง

ล่าสุดกลายเป็นกระแสที่ต้องตั้งคำถามกันอีกครั้งกับการที่ คริสเตียน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กองหน้าตัวใหม่ของทัพ ปีศาจแดง แมนเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่วมเสื้อเบอร์ 7 แทน เอดินสัน คาวานี กองหน้าตัวเตงชาวอุรุกวัย  จนกลายเป็นประเด็ดที่แฟนบอลต่างๆตั้งคำถามมากมายพร้อมกระแนะ กระแหนว่า ทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อนบ้าง เรื่องมากบ้างล่ะ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าหลังจากที่ ปีศาจแดง ได้ตัว โรนัลโด มาร่วมทีมอีกครั้ง ต้องยอมรับเลยว่า ปีศาจแดง พยามหาลู่ทางเพื่อที่เอาเลขเบอร์ 7 ให้ โรนัลโด ได้ส่วมใส่ให้ได้ เนื่องจากเบอร์ 7 นั้นมีความหมายกับ โรนัลโด มากเพราะ CR7 มันคือสัญลักษณ์ของ โรนัลโด มาโดยตลอด

นับตั้งแต่ โรนัลโด ได้ย้ายมาเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด เวอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน พร้อมตำนานกุนซือชาวสกอต ก็มอบเบอร์ 7 ให้ โรนัลโด ตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี และ CR7  ขลังอีกด้วยโดยเขาได้เอาไปเป็นแบรน์แฟชั่นหลายอย่าง อาทิเช่น แบรน์แฟชั่นที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมปี 2014 หรือโรงแรมสุดหรูที่มีตัวอักษร CR7 อีกด้วยและ CR7 มันก็สร้างมูลค่าตลาดให้กับ ปีศาจแดง และ โรนัลโด อย่างมหาศาล พูดง่ายคือไม่ต้องแปลกใจเลยทำไม แมนฯยูไนเต็ด ถึงได้พยามทำทุกวิถีทางให้ได้เบอร์ 7 มาเป็นของ โรนัลโด ให้ได้ แต่เดิมหมายเลข 7 ผู้ที่ส่วมใส่คือ คาวานี และตามกฎในข้อ M5 ซึ่งจากที่อ่านมาก็แทบจะมืดมน

เพราะยังไม่มีแผนดีลขายใครออก แต่ก็เป็นจังหวะประจวบ เหมาะที่ลีดยืได้เกิดสนใจในตัว แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวส์ ได้ไปร่วมทีม งานนี้ ปีศาจแดง จึงปี๊งไอเดียทันที เพราะปกติ เจมส์ ใส่เบอร์ 21 และเบอร์ 21 นี้ คาวานี่ ได้ใส่เบอรืนี้ลงเล่นทีมชาติตลอด ถ้าโยกคาวานี่ไปใส่เบอร์ 21 เขาตัองเต็มใจแน่นอน และเบอร์ 7 ที่วางอยู่จะได้ตกเป็นของ โรนัลโด อีกครั้ง เพราะฉะนั้น ปีศาจแดง จึงตกลงปล่อยตัว เจส์ ให้ลีดส์ไปในทันทีเอาเป็นว่างานนี้ดีลแบบ วิน วิน ทั้วสองฝ่าย และสุดท้ายนี้ปัญหาก้ได้จบลง กองหน้าวัย 36 อย่างโรนัลโดถึงกับเอ่ยปากกล่าวขอบคุณ คาวานี่เลย เพราะถ้าหากเจ้าตัวไม่ยอมจริงๆ ปีศาจแดงก็อาจจะไม่สามารถ ทำอะไรได้อีก และมีรายงานว่าหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ต ได้ออกมาแถลงว่า โรนัลโด ใส่เสื้อเบอร์ 7 ทำให้เจ้าตัวสร้างกำไรได้มากถึง 295,500-406,250 ตัวโดยร่วม 32.5ล้านปอนด์หรือ ประมาณ 1,462 ล้านบาท เพียง 12 ขัวโมงเท่านั้น

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.soccer169.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.