อันเดรียส คริสเตนเซน ยอมรับว่าไม่รู้จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปหรือเปล่า

1 min read

อันเดรียส คริสเตนเซน

อันเดรียส คริสเตนเซน ยอมรับเขายังไม่ตกลงสัญญาใหม่กับ เชลซี ได้

และไม่มีอะไรมาการันตีเลยว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะได้อยู่ค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อหรือไม่ สัญญาฉบับปัจจุบันของเซนเตอร์แดน โคนม กำลังจะหมดลงในปีหน้าเจ้าตัวจะสามารถหาทีมใหม่ได้เลยในเดือนมกราคม เชื่อกันว่าการเจรจาล่าสุด เชลซี เสนอที่ 140,000 ปอนด์ ซึ่งก็ดูจะยังเป็นตัวเลขที่ไม่น่า

พึงพอใจเสียเท่าใดสำหรับเขาและเอเยนต์ฐานะคนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ ยุโรป อันเดรียส คริสเตนเซน เก็บได้ 44 คลีนชีตจาก 55 เกมหลังสุดที่ลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการเข้ามาของ โธมัส ทูเคิล ที่ทำให้เขาได้กลายมาเป็นตัวหลักในแผงเกมรับของทีม เซ็นเตอร์แบ็ค

รายนี้ถูกถามเกี่ยวกับสัญญาของเขาสื่อ เดนมาร์ก กำลังเดินทางออกไปเล่นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเขาตอบว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดเกี่ยวกับสัญญาใหม่ผมรู้สึกมีค่า ผมมีความสุขกับการเล่นที่นี่ เขาได้กล่าว เมื่อถูกถามจะมีความชัดเจนในอนาคตของเขา เขาหรือไม่ ผมหวังว่าเร็วๆนี้คงได้ข้อสรุปกัน

ไม่ยืนยันได้ไหมว่าจะเป็นผู้เล่นของ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ผมยังคงมีความสุขและสนุกกับฟุตบอลผมไม่รู้สึกว่ามีอะไรกดดันหรืออะไร ผมแค่สนุกกับมันไปก่อนผมไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย ผมยังคงมีความสุขและสนุกกับการเล่นฟุตบอลเหมือนเดิมเลย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.