อดีตแข้งคนดังเผย เจดอน ซานโช่ ทำผิดที่บอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ แมนฯ ยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล

อดีตแข้งคนดังเผย เจดอน ซานโช่ ทำผิดที่บอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ แมนฯ ยู

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดัง ระบุ เจดอน ซานโช่ ทำผิดที่ตัดสินใจบอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมองว่าตอนนี้ ซานโช่ ต้องแย่งตำแหน่งที่เหลืออยู่แค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น เพราะมี 2 คนที่จองตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกของ ปีศาจแดง อยู่แล้ว โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมันแสดงความเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ทำพลาดมหันต์ที่เลือกย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซานโช่ ทำผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างโดดเด่นจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขามาร่วมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว

ก่อนจะประสบความสำเร็จในการดึงตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอังกฤษยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้จนล่าสุดไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษสำหรับโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้มัทเธอุส เผยว่า คุณลองดูบรรดานักเตะที่กำลังเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูสิ คุณมี แรชฟอร์ด แล้วก็มี โรนัลโด้ อยู่ในทีม นั่นหมายความว่าในบรรดา 3 แนวรุกมันมี 2 คนที่จองตำแหน่งตัวจริงเอาไว้อยู่แล้ว และมีอีก 4 คนที่สามารถเล่นเป็นแนวรุกคนที่ 3 ได้ ซึ่งหนึ่งใน 3 หรือ 4 คนที่ว่าก็คือ ซานโช่ ผมไม่รู้ว่าทุกวันนี้การซ้อมของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นยังไงบ้าง

เขาต้องทำงานหนักมากๆ เพื่อที่จะติด 11 ตัวจริง และตอนนี้เขาอยู่ห่างจากการเป็น 11 ตัวจริงเมื่อผมพิจารณาถึงจำนวนนาทีที่เขาได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ หรือคิดถึงเรื่องที่ว่าเขาได้ลงเล่นเกมไหนบ้างแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขา ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงอยู่ว่าตอนนี้เขาอาจจะได้เงินมากกว่าแต่ก่อน แต่มันกลายเป็นว่าเขาได้ลงเล่นน้อยลง

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.