หลุยส์ เอ็นรีเก้ ฝันอยากเห็นทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมชาติสเปน

1 min read

กวาร์ดิโอล่า

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์สเปนรับว่าฝันอยากเห็นทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หาโอกาสเหมาะสมนั่งคุมให้กระทิงดุ

เป็นการสร้างมิติใหม่แก่วงการอย่างเป็นที่แน่นอนแล้ว กวาร์ดิโอล่า ได้ชื่อว่าเป็นผู้มีอุดมการณ์อยากเห็นกาตาโลเนียเป็นรัฐอิสระจากสเปน มาปกครองตัวเอง รวมถึงความเห็นทางการเมืองต่อต้านนโยบายรัฐบาลกลาง
ด้วยเหตุนี้บอสอายุ 50 ปีจึงไม่เคยมีท่าทีอยากคุม ลา โรฆ่า ต่อให้ประสบความสำเร็จระดับสโมสร

แล้วอย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ฐานะเพื่อนร่วมรุ่นครั้งที่ยังเตะบอลหรือโค้ชอยากเห็นโค้ชหัวก้าวหน้าแบบ เป๊ป เมื่อไปคุมสเปน การเล่นจะยิ่งล้ำขนาดไหน ผมอยากให้เป็นแบบนั้น กวาร์ดิโอล่า มาคุมสเปน มันจะต้องสมบูรณ์แบบ การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือกพบ โคโซโว 8 ก.ย. มากไปกว่านั้นผมอยากเห็นทีมชาติที่ถูกประทับตราการสร้างโดยกึ๋นของแกผมไม่คิดว่าบนแผ่นดินสเปนจะมีตัวเลือกที่ดีกว่านี้อีกส่วนสถานการณ์ของ เซร์คีโอ รามอส กับทีมชาติสเปนก็อาจสิ้นสุดลงแล้วแต่ เอ็นรีเก้ ไม่อยากพูดให้เสียน้ำใจ

น่าเสียดายแทน รามอส ที่ไร้ชื่อพีเรียดนี้ สถานการณ์ของเขาเหมือนเดิมเพราะยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่เกมเดียวตั้งแต่ ยูโร 2020 การกระทำของผมเสียงดังกว่าคำพูด ว่านับถือ รามอส แค่ไหน แล้วการพยายามอธิบายใดๆมากกว่านี้คงเป็นการสร้างงานให้ตัวเอง ผู้เล่นวัย 35 ปีเจออาการบาดเจ็บกวนใจต่อเนื่อง เวลานี้ก็ยังฟื้นเดี้ยงที่น่องไม่ได้ประเดิมสนามแก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สังกัดใหม่เลยแม้แต่นาทีเดียว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.