หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชื่อชมลูกทีม ถึงแม้จะไปไม่ได้ถึงฝั่งฝัน

1 min read

หลุยส์ เอ็นรีเก้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชทีมชาติสเปนชมผลงานลูกทีมสู้ได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าท้ายที่สุดไปไม่ถึงฝั่งฝัน

ทีมชาติสเปน ต้องอกหักพ่ายแพ้ให้กับทางทีมชาติ ฝรั่งเศส ไปด้วยสกอร์ 1 ต่อ 2 ในศึกของ เนชั่นส์ ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ ในเมื่อวันอาทิตย์ที่ได้ผ่านมา ทางซึ่งในเกมดังกล่าวทาง ลา โรฆา ได้ออกนำก่อนแต่ได้กลับมาโดนยิงไปถึงสองประตู ไปแบบที่น่าเจ็บใจ ถ้าหากไม่ได้คำนึงถึงทางคู่แข่งที่ได้เจอ

หรือว่าที่ได้อยู่ในสถานการณ์ใด เราก็ได้พยายามเล่นเกมในรูปแบบของตัวตนของเราเองอยู่เสมอ หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชกุนซืออายุ 51 ปีได้ทำการกล่าวหลังที่ได้จบเกมไปที่สนาม ซาน ซีโร่ แล้วด้วยความกล้าหาญ การที่ทำการบุกไปพร้อมกับความที่มุ่งมั่น โดยดังนั้นในคืนนี้ไม่ได้รู้สึกที่จะเจ็บปวดอะไรมากนัก

กับความพ่ายแพ้มากสักเท่าไหร่ มันเกี่ยวกับความเศร้าใจเล็กๆ เพราะเราสู้ได้ดีมากๆ ผมก็แค่หวังว่าพวกเราจะมีความสามารถจะมอบให้แฟนบอลได้ เหล่าคนที่มีความแสนวิเศษ สิ่งที่สามารถฉลองในคืนนี้ได้อย่างแท้จริงโดยพวกเราได้มีความภูมิใจกับทาง

บูซี่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของรายการ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์มาได้โดยก็ตาม พวกเราได้ป้องกันได้ดีกับการดวลกับหนึ่งในทีมที่มีแนวรุกยอดเยี่ยมที่สุด ในบางทีอาจจะดีมากที่สุดในโลก มันยากแต่เราก็สามารถทำได้ดีแบบจริงๆ

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.