สื่อออกมาแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ติดต่อไปหา เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพียงคนเดียว

1 min read

ข่าวฟุตบอล

สื่อออกมาแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ติดต่อไปหา เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพียงคนเดียว

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉเพิ่มว่าไม่ได้ติดต่อไปหา เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า แค่รายเดียวเท่านั้นให้รับงานคุมทีมแบบชั่วคราว แต่ทาบทามไปถึงกุนซือชาวเมืองน้ำหอมควบคู่ไปด้วย
แม้จะมอบหน้าที่ให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมแบบขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นจากการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์ก็ไม่วายมีการปูดว่า ผีแดง ติดต่อไปหา บัลเบร์เด้ หมายให้รับหน้าที่ประคับประคองทีมไปจนจบซีซั่นก่อนที่พวกเขาจะมองหานายใหญ่คนใหม่เป็นการถาวรอย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 24 พ.ย. thenationalnews ได้เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทามไปถึง รูดี้ การ์เซีย อดีตกุนซือทีม ลียง ที่ยังว่างงานอยู่อีกรายด้วยต่อการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว

ไปจนจบซีซั่นสำหรับ การ์เซีย วัย 57 ปีมีผลงานพา ลียง เข้าถึงรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2020 โดยเอาชนะทีม แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้สำเร็จ รวมทั้งเคยพา ลีลล์ ซิวแชมป์ ลีกเอิง ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีของสโมสรในซีซั่น 2010/11 นอกจากนี้ การ์เซีย ยังสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เช่นเดียวกับภาษาสเปน และอิตาลี จึงทำให้เขาเป็นอีกตัวเลือกที่ ผีแดง ติดต่อไปหาเนื่องจากเขายังไม่ได้รับงานกับสโมสรไหนนับตั้งแต่อำลา ลียง หลังจบซีซั่น 2020/21 ซึ่งเขาคุมทีมจบอันดับสี่ พลาดการคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.