สื่อดังเผย ร็อดเจอร์ส อาจไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

1 min read

ข่าวฟุตบอล

สื่อดังเผย ร็อดเจอร์ส อาจไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

สื่อเมืองผู้ดีโหมกระแสข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะย้ายไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อีกรอบโดยแฉว่ามีเงื่อนไขที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือแต่โดยดี
ผีแดง ยังตกเป็นข่าวพร้อมเปลี่ยนตัวกุนซืออย่างต่อเนื่องแม้ขาเก้าอี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยังดูแข็งแรงดี

แต่ด้วยเหตุที่สาวก เร้ด เดวิลส์ ไม่ปลื้มผลงานของเจ้านายชาวนอรเวย์จึงทำให้สื่ออังกฤษรายงานข่าวอย่างไม่ลดละว่าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะปลดอดีตศูนย์หน้าคนเก่งในอีกไม่ช้า และสนใจดึง ร็อดเจอร์ส มารับภาระแทนต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ได้ระบุว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทามไปหา บีร็อด จริง ทีม จิ้งจอกสยาม

ก็จะไม่มีสิทธิ์กีดขวางหากผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการย้ายไปจับงานชิ้นใหญ่เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีเงื่อนไขในสัญญาบ่งชี้เอาไว้ว่าทีมดังแห่ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จะต้องปล่อยตัว ร็อดเจอร์ส หากเขาได้รับการติดต่อจากทีมที่กำลังฟาดแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกถึงขณะนี้

อดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกเดียวที่เหลืออยู่สำหรับ ผีแดง แล้วที่พอจะมีความเป็นไปได้ และโดยเฉพาะหากหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ โซลชา ยังสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายต่อไป ตระกูลเกลเซอร์ก็อาจเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ขณะเดียวกัน ร้านรับพนันบางแห่งยังตั้งอัตราต่อรอง 4-5 (แทง5ได้4ไม่รวมทุน) ยกให้  ร็อดเจอร์ส เป็นเต็งหนึ่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ด้วย แต่เชื่อว่าเขาอาจสะดวกใจย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงซัมเมอร์มากกว่าที่จะอำลา เดอะ ฟ็อกซ์ แบบกลางคัน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายแพ้ถึง 6 จาก 12 นัดหลังทั้งๆที่เสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ แถมได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมค่ายด้วย แต่มีอันต้องหมดลุ้นแชมป์ ลีกคัพ ไปแล้วหนึ่งรายการ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.