สื่อดังเผย คอนเต้ เล็งนักเตะมาเสริมทัพแกร่ง 6 รายสำหรับการคุม สเปอร์ส

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

สื่อดังเผย คอนเต้ เล็งนักเตะมาเสริมทัพแกร่ง 6 รายสำหรับการคุม สเปอร์ส

สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ระบุ อันโตนิโอ คอนเต้ อยากได้นักเตะมาเสริมแกร่ง 6 รายสำหรับการคุม สเปอร์ส โดยในจำนวนนั้นเป็น 5 คนที่ล็อกชื่อเอาไว้เลย ส่วนที่เหลือขอเป็นเซนเตอร์แบ็กจากตัวเลือกที่มีให้เลือก 3 คนอันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการนักเตะมาร่วมทัพ 6 ราย

หากเขาได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของประเทศอิตาลีคอนเต้ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส แทนที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ซึ่งเพิ่ง โดนเด้งจากการที่พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22

โดยเชื่อกันว่าจะมีการเซ็นสัญญากันในเร็วๆ นี้ด้วยทั้งนี้ สปอร์ตมีเดียเซ็ต เผยว่าหนึ่งในเป้าหมายของ คอนเต้ คือการเอา ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยหวังจะเอามาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน ที่ทาง สเปอร์ส อาจจะตัดสินใจขายในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้เลย เพราะไม่งั้นก็จะเสียเขาแบบฟรีๆ พอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

โดยว่ากันว่าผู้บริหารของ ฟิออเรนติน่า มีการเจรจากับตัวแทนของ สเปอร์ส เกี่ยวกับดีลนี้ภายในกรุงลอนดอนไปบ้างแล้วด้วยอีกคนหนึ่งที่ คอนเต้ หมายตาเอาไว้คือ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน โดยเขาตั้งใจจะเอา โบรโซวิช มาแทน ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งตอนนี้ไอเดียก็คือการทำข้อเสนอแบบแลกตัวกันโดยตรงเลย

นอกจากนี้ คอนเต้ ยังอยากได้ ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน, มานูเอล ลานซินี่ ดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกที่ ยูเวนตุส ยืมมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยสำหรับอีก 1 คนที่เหลืออยู่นั้น คอนเต้ อยากได้กองหลังตัวกลางมาร่วมทัพ ซึ่งตรงนี้เขาขอเป็นใครก็ได้ระหว่าง สเตฟาน ดเอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.