วงในอ้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก๋าโด้อยากย้ายร่วมทัพเรือใบ

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เดอะ ไทม์ส อ้างข่าววงในใกล้ชิดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก๋าของ ยูเวนตุส หวังว่าจะได้ย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบ” พยายามเดินหน้าล่ากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยเฉพาะในรายของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส แต่ล่าสุดกัปตันทีมชาติอังกฤษเพิ่งประกาศจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องหาเป้าหมายใหม่

         ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าทาง จอร์จ เมนเดส มีการพูดคุยกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว แต่ซิตี้ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าตัว 25 ล้านยูโร โดยทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาลีเผยว่าทางซิตี้พร้อมส่งตัว กาเบรียล เชซุส เป็นข้อแลกเปลี่ยนเพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าตัวของ โรนัลโด้ ในขณะที่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งนักข่าวคนดังเผยว่านักเตะที่ทางซิตี้จะส่งเพื่อแลกกับ โรนัลโด้ คือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

         ขณะเดียวกันทางทีมดังแห่งแดนผู้ดีเองก็ไม่ต้องการทำลายกำแพงค่าเหนื่อยของสโมสรเนื่องจากปัจจุบัน โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยสูงถึงระดับ 510,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าสูงมาก

         อย่างไรก็ตามทาง เดอะ ไทม์ส รายงานว่าแห่งข่าวใกล้ชิดกับ โรนัลโด้ อ้างว่าสตาร์ทัพฝอยทองไม่หมดหวังที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมแม้ว่าจะมีอุปสรรคในเวลานี้ก็ตาม

         โรนัลโด้ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 134 เกม ทำ 101 ประตูกับ 22 แอสซิสต์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.