ลิเวอร์พูล กลุ้มใจ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บหลังชัยสกอตแลนด์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ลิเวอร์พูล กลุ้มใจ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บหลังชัยสกอตแลนด์

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เจ็บจากเกมที่ช่วย สกอตแลนด์ ชนะ เดนมาร์ก โดยทาง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษบอกว่ามันน่าจะเป็นอาการเจ็บแถวเอ็นหลังหัวเข่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ นัดที่ ตาร์ตัน เอาชนะ เดนมาร์ก 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานัดดังกล่าว โรเบิร์ตสัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

แต่เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79 ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาเจ็บบริเวณไหน แต่ว่า เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษบอกว่ามันน่าจะเป็นอาการเดี้ยงแถวเอ็นหลังหัวเข่าทั้งนี้ ปกติแล้วอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างน้อยที่สุด 3 สัปดาห์ ขณะที่ในกรณีที่รุนแรงที่สุดอาจจะต้องพักราว 3 เดือน โดยโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้นั้นนับเป็นโปรแกรมที่ส่งผลเสียต่อ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

เพราะก่อนหน้านี้ ซาดิโอ มาเน่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากตอนไปอยู่กับทีมชาติของพวกเขาเหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของทั้ง 2 คนนั้นรุนแรงแค่ไหนสำหรับ โรเบิร์ตสัน เองนั้น ไม่ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองแต่อย่างใดหลังจากที่จบการแข่งขันไปแล้ว โดยเขาแค่โพสต์ฉลองชัยชนะบน ทวิตเตอร์ ว่า เป็นค่ำคืนที่วิเศษที่ แฮมป์เดน เราจบรอบนี้ได้ยอดเยี่ยม คืนนี้ทุกคนเล่นได้สุดยอดมากๆ และการโพสต์แสดงความยินดีกับ จอห์น ซูททาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติสกอตแลนด์เท่านั้น

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> https://www.soccer169.com/

 

| Newsphere by AF themes.