ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม ปีศาจแดง หากปลด โอเล่

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม ปีศาจแดง หากปลด โอเล่ 

ถูกใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม ปีศาจแดง หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อมีศักยภาพจัดการบรรดาซูเปอร์สตาร์ และมีผลงานให้เห็นแล้ว
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือบุคคลที่เหมาะสมสุดในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ปีศาจแดง คนต่อไป เนื่องจากทำผลงานดีและมีเกียรติประวัติเยี่ยมเทน ฮาก วัย 51 ปี พา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ลีก 2 สมัย และมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์สมัยสามในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำได้เยี่ยมเคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาแล้ว แถมยังไม่เคยถูกไล่ออกจากตำแหน่งอีกต่างหากริโอ แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปว่า

สำหรับผู้จัดการทีมคนไหนที่ต้องมาอยู่กับสโมสรใหม่ คุณต้องแสดงให้ผู้คนเห็นว่า ทำไมคุณถึงได้มาอยู่ที่นั่นทันที ผมเคยใช้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวอ้างอิงที่ดีสำหรับเรื่องนั้นเมื่อใดก็ตามที่เขาเข้าร่วมสโมสรใหม่ ไม่มีการต่อรองใดๆ และเขาบอกพวกเขาว่า นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมเป็น – ถ้าคุณไม่ได้อยู่ข้างผม คุณก็ไปได้ ผมคิดว่านั่นเป็นประเภทของทัศนคติและประเภทของความคิดที่แยกผู้จัดการทีมที่ดีออกจากระดับสูงคุณต้องสามารถเข้าไปคุมทีม และสั่งการในห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยพวกมีอีโก้ บุคลิกที่ยิ่งใหญ่ แคแรกเตอร์ยิ่งใหญ่ นั่นคือหน้าที่ของใครก็ตามที่เข้ามา ผมไม่รู้จัก เทน ฮาก เป็นการส่วนตัว แต่เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ อาแจ็กซ์จำไว้ว่า อาแจ็กซ์ ไม่ใช่สโมสรเล็กๆ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สโมสรที่ใหญ่ที่สุดใน ฮอลแลนด์  ใช่ มันแตกต่างและภูมิทัศน์ก็แตกต่างกัน

แต่ก็ยังเป็นสโมสรใหญ่ที่เขาร่วมทำงาน และระดับความคาดหวังที่นั่นทุกวันคือการคว้าชัยชนะให้ได้นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นทุกวัน และจะอยู่ตรงนั้นถ้าเขามาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครเข้ามาก็ต้องรับมือคนได้ นั่นคือศิลปะของผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม อดีตกองหลัง ปีศาจแดง กล่าวทั้งนี้ ความเห็นของ ริโอ น่าจะถูกใจกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากผลสำรวจล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกมาว่า แฟนบอลอยากได้ เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่มากสุด หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.