ราฟาแอล วาราน ความสุข ประสบการณ์ใหม่ ใน แมนฯ ยูไนเต็ด

1 min read

ราฟาแอล วาราน

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยความรู้สึก

ได้ระบุว่าช่วงเวลาสองเดือนแรกที่ลีกผู้ดีถือว่ามีความสุขเพราะว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ ราฟาแอล วาราน ได้ย้ายจากทาง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สนนราคา 42 ล้านปอนด์ ภาพรวมผลงานยังไม่เนี้ยบเพราะลงแข่งแต่ละนัดแทบไร้คลีนชีต โดยเฉพาะสองเกมลีกหลังสุดเก็บแต้มเดียวฐานะทีมเหย้า

โดยอย่างไรก็ตาม ราฟาแอล วาราน อายุ 28 ปีได้มองอุปสรรคคือความท้าทายที่จะได้ออกนอกคอมฟอร์ทโซนในแบบเดิม ต้องปรับตัวเองรับมือฟุตบอลอีกประเภท วารานเผย ผมมีความสุขมากๆในการเริ่มต้นผจญภัยใหม่ๆนี้ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นชื่อด้วยเรื่องความเข้มข้นในการแข่งขัน การเปิดปากกับทาง เล กิ้ป

มันมีบรรยากาศที่ได้แตกต่างกันไป สภาพจิตใจต่อการรับรู้ของฟุตบอลที่ไม่เหมือนใครๆ การตั้งลำเพื่อสร้างเกมรุกที่ต่าง และนับเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยได้สัมผัสสำหรับตัวเราเอง ก็พอใจที่ได้ลงไปแข่ง ออกจากคอมฟอร์ท โซน เดิมๆ ได้หาทิศทางใหม่ๆอันแน่นอนร่วมกับทีมเมต

รูปแบบในการป้องกันที่มีความต่างกันออกไป เป็นเรื่องน่าสนใจมากสำหรับตัวผม ในเวลานี้ทาง ราฟาแอล วาราน ได้เข้าแคมป์ของทีมชาติฝรั่งเศส กำลังที่จะเตะในเกมของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในรอบรองพบ เบลเยียม ณ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ในวันพฤหัสฯนี้ แล้วส่วนอีกคู่ อิตาลี สเปน เตะในวันพุธ

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.