รอชาบี้! ต่างดาวดัน “บาร์ฆวน” โค้ชชุดบีเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อน

1 min read

ข่าวฟุตบอล

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะให้ เซร์กี้ บาร์ฆวน โค้ชของทีมชุดบีจะมาทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพรอกุนซือใหม่ ท่ามกลางข่าวว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ แล้ว

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งกุนซือหลังความพ่ายแพ้ต่อ ราโย บาเญกาโน่ ในเกมล่าสุดซึ่งส่งผลให้ทีมรั้งอันดับ 9 ในตารางเวลานี้

มีข่าวหนาหูว่าพวกเขาหมายตา ชาบี้ ไว้เป็นกุนซือคนถัดไปและรายงานจาก Sport สื่อในแดนกระทิงระบุว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันแล้ว

อย่างไรก็ตามการแต่งตั้ง ชาบี้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากพวกเขายังต้องใช้เวลาเคลียร์ค่าชดเชยกับ อัล ซาดด์ สโมสรที่อดีตกองกลางคุมอยู่ โดยเชื่อว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 1 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็รายงานเช่นกันว่า “ต่างดาว” ต้องหาคนมาเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อน ในระหว่างที่เคลียร์กับ อัล ซาดด์ แล้วหลังจากนั้นค่อยให้ ชาบี้ มารับงานแบบเป็นทางการ

ล่าสุดสโมสรก็ได้ยืนยันว่าจะให้ เบร์ฆวน โค้ชของทีมชุดบีก้าวขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว จนกว่าจะถึงวันที่พวกเขาได้คนมารับตำแหน่งแบบถาวร

โจอัน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะแนะนำ เบร์ฆวน ให้ทีมชุดใหญ่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนจะพาลูกทีมลงซ้อมทันที

บาร์ฆวน จะร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ อลาบา ในวันพรุ่งนี้ (ศุกร์) โดยมี ลาปอร์ต้า ปรากฏตัวด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

 

| Newsphere by AF themes.